S.T đăng quang quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016

Google News

(Kiến Thức) - Với lượng bình chọn áp đảo, S.T (nhóm 365) đăng quang quán quân Vip Dance - Bước nhảy hoàn vũ 2016. Khánh My giành ngôi á quân.

Khép lại đêm thi, Khánh My, Jennifer Phạm và S.T trở lại sân khấu để lắng nghe kết quả chung cuộc. Các thí sinh từng tham gia mùa giải này cũng xuất hiện trên sân khấu.
Với lượng bình chọn áp đảo, S.T đăng quang quán quân Vip Dance - Bước nhảy hoàn vũ 2016. Khánh My giành ngôi á quân. Jennifer Phạm đứng vị trí thứ ba. Với chiến thắng của S.T (nhóm 365), đây là lần đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ có nam vương sau 7 mùa giải.
Ngoài ra, các giải thưởng phụ của chương trình gồm:
- Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất: Hồng Quế và bạn nhảy
- Cặp đôi trình diễn cá tính nhất: MLee và bạn nhảy
- Cặp đôi trình diễn trình diễn latin đẹp nhất: Khả Ngân
- Cặp đôi trình diễn trình diễn standard đẹp nhất: Khánh My
 S.T đoạt giải vàng của chương trình.
 Jennifer Phạm.
22h57: Nữ ca sĩ Đoan Trang từng giành giải á quân ở Bước nhảy Hoàn vũ mùa đầu tiên. Trở lại sân khấu, Đoan Trang thể hiện ca khúc "Dòng sông xanh" trước khán giả đêm chung kết Vip Dance 2016.
22h53: Ở dưới hàng ghế khán giả, Hoa hậu Mai Phương Thủy cho biết, cô đặc biệt thích tiết mục của S.T, sau đó là Khánh My và Jennifer Phạm. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng dành tình cảm cho S.T. Cô rất vui nếu có cơ hội và thời gian được tham gia chương trình ở mùa giải sau.
 Mai Phương Thúy chia sẻ khi góp mặt trong đêm chung kết.
 Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.
22h48: Khách mời tiếp theo của chung kết là ca sĩ Thủy Tiên. Cô mang đến ca khúc "Em đã yêu" với giai điệu sôi động.
22h45: Ngọc Trinh tiếp nối chương trình với tiết mục trong vai trò khách mời. Trên nền nhạc ca khúc "Timber", chân dài gốc Trà Vinh quyến rũ trong bộ đầm gợi cảm ánh kim khi thể hiện điệu nhảy cùng vũ công nam.
 Ngọc Trinh.
22h31: Chỉ có một tuần luyện tập nhưng Khánh My quyết định mạo hiểm thể hiện tiết mục múa ba lê "Hồ thiên nga" cho đêm chung kết. Trước đó, nữ diễn viên khiến fan khá lo lắng khi đôi bàn chân bị thương do phải tập nhảy bằng giày mũi cứng.
Hóa nàng thiên nga trắng, Khánh My gây bất ngờ với khán giả qua phần trình diễn đầy cảm xúc.
Giám khảo Hồng Việt có nhiều cảm xúc khi xem tiết mục của Khánh My. Anh cũng cám ơn Khánh My và vũ công dám đưa vở kinh điển của thế giới lên sân khấu của một chương trình dancesport.
Bên cạnh đó, nam giám khảo chia sẻ, hình ảnh Khánh My biểu diễn bằng giày mũi cứng trước toàn bộ khán giả là ước mơ của nhiều học sinh trường múa. Chỉ có một tuần, cô không biết bao lần lên mũi cứng. Khánh My đã quá cảm xúc, đam mê ngay cả ở buổi tập. Cuối cùng, bài nhảy nói lên quá trình tham gia cuộc thi của Khánh My.
Đặc biệt, giám khảo Hồng Việt tiết lộ Khánh My đã gãy xương sườn số 9 trong buổi tập. Bởi vậy, anh rất khâm phục thí sinh này đã vượt qua mọi khó khăn để trình diễn xuất sắc.
 Khánh My múa ba lê.
22h21: S.T trở lại sân khấu để mang đến tiết mục với nội dung kể về câu chuyện tình yêu không cùng chung giai cấp, dù mãnh liệt đến đâu cũng khó có thể vượt qua rào cản.
Chia sẻ về tiết mục của S.T, Khánh Thi cho biết, thí sinh có đầy đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao trên sân khấu. Cô tin rằng, lẽ tự nhiên sẽ thuộc về S.T. Ở phòng truyền thông, mẹ của S.T tâm sự, bà hạnh phúc khi con trai xuất hiện trong chương trình và tin rằng S.T sẽ giành chiến thắng.
S.T trong phần thi thứ 2. 
22h11: Top 3 tiếp tục trình diễn để tranh tài trong phần thi thứ 2. Ở phần thi này Jennifer Phạm hóa thân thành "ông vua nhạc pop" Michael Jackson. Trong trang phục ấn tượng, bà mẹ một con thực hiện vũ đạo nổi tiếng của ngôi sao Hollywood.
Giám khảo Chí Anh bất ngờ khi Jennifer Phạm ngày càng bộc lộ cá tính. Trong khi đó, ở phòng truyền thông, chồng Jennifer Phạm có mặt để ủng hộ Jennifer Phạm. Anh chia sẻ, bản thân cảm thấy nhẹ nhõm khi vợ đã hoàn thành tốt phần trình diễn cũng như sau đêm thi này, lịch làm việc của anh sẽ không bị xáo trộn.
Về phía Jennifer Phạm, cô không quên gửi lời cám ơn đến người bạn đời của mình vì đã hỗ trợ cô hết mình trong suốt quá trình cô tham gia cuộc thi.
Jennifer Phạm. 
22h03: MLee và Ngọc Anh - hai thí sinh từng tham gia Vip Dance 2016 làm khách mời của chương trình. Hai người đẹp kết hợp với các vũ công mang đến một tiết mục cho khán giả.
Trong khi Vũ Ngọc Anh mang đến phần trình diễn đậm chất cổ điển thì MLee thể hiện điệu nhảy mạnh mẽ trên nền nhạc sôi động với phần mở đầu là múa quạt.
 
21h47: Là thí sinh cuối cùng trong top 3, Khánh My đã đưa nghi lễ "Hội xuân đại đàn tứ phủ" vào tiết mục. Trên nền nhạc dân gian, Khánh My mở đầu với phần múa quạt và tiếp tục phần nhảy cùng vũ công nam.
Vốn có lợi thế khả năng diễn xuất, Khánh My dễ dàng nhập vai cô đồng. Đặc biệt, người đẹp còn trổ tài múa nến trên sân khấu.
Giám khảo Khánh Thi cho biết bài nhảy của Khánh My đẹp, tinh tế, xuất sắc. Cô cám ơn Khánh My đã mang chất liệu dân gian lên sân khấu. Khánh Thi cũng cảm thấy vui khi Khánh My lên đồng mà không nhảy đôi.
Chí Anh cũng cám ơn Khánh My và biên đạo khi kết hợp văn hóa Đông - Tây trong tiết mục. Anh nhận thấy rằng Khánh My làm rất tốt trong đêm chung kết này.
 Khánh My.
 Khánh My chia sẻ sau khi hoàn thành tiết mục của mình trong đêm chung kết.
21h36: Mẹ của thí sinh S.T chia sẻ, bà luôn ủng hộ con trai. Đáp lại sự yêu quý của mẹ, S.T hứa sẽ nỗ lực trong đêm thi cuối cùng. Và để tranh tài trong đêm chung kết, S.T lựa chọn ca khúc "Cát bụi" của Trịnh Công Sơn làm nhạc nền cho phần biểu diễn của mình.
Từng học trường múa cũng như là dancer của nhóm 365, S.T một lần nữa thể hiện tài năng của mình. Tiết mục của anh được dàn dựng công phu. Trên nền nhạc của ca khúc "Cát bụi", S.T cùng bạn nhảy đã đưa khán giả chìm đắm vào phần trình diễn. Nam ca sĩ cũng thực hiện nhiều động tác bê đỡ một cách chắc chắn.
Giám khảo Trần Ly Ly khen ngợi S.T là thí sinh nam có kĩ thuật tốt. Anh cũng đã giữ phong độ từ đầu chương trình đến giờ.
Ở phòng truyền thông, S.T chia sẻ, anh học được rất nhiều điều từ chương trình. Anh trưởng thành hơn rất nhiều và chiến thắng bản thân của mình.
Tiết mục của S.T.
21h24: Jennifer Phạm là thí sinh đầu tiên trong top 3 biểu diễn trong đêm chung kết. Trước đó, doanh nhân Đức Hải - chồng người đẹp chia sẻ, tham gia cuộc thi Jennifer Phạm đã rất vất vả, thậm chí gặp chấn thương. Để ủng hộ vợ, anh đã cố gắng chăm sóc tốt cho gia đình để cô yên tâm tham gia cuộc thi. Khi Jennifer Phạm lọt vào vòng chung kết, gia đình rất vui vì những nỗ lực của cô được đền đáp xứng đáng.
Đến với đêm chung kết, Jennifer Phạm chọn điệu tango. Trong bộ đầm đỏ quyến rũ, người đẹp hóa một quý cô gợi cảm kể câu chuyện tình yêu với một chàng trai.
Giám khảo Hồng Việt chia sẻ, Jennifer Phạm là thí sinh thuộc đội của anh ở đầu chương trình. Anh đánh giá cao sự nỗ lực của cô. Việc cô xuất hiện trong đêm chung kết cũng khiến Hồng Việt bất ngờ. Về tiết mục của Jennifer Phạm trong đêm chung kết, anh rất trân trọng khi cô luôn cố gắng thể hiện tốt nhất điệu nhảy của mình. Theo đó, Jennifer Phạm đã thực hiện điệu tango này một cách xuất sắc.
 Jennifer Phạm mở đầu đêm chung kết Vip Dance.
21h18: Là khách mời trong chương trình, ca sĩ Thu Thủy khoe những động tác dancesport điêu luyện bên các vũ công nam. Nữ ca sĩ cũng chính là quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014.
Thu Thủy chia sẻ cảm xúc khi trở lại sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ. Cô cảm thấy rất hạnh phúc và không thể quên được cảm giác khi đăng quang cuộc thi.
 Ca sĩ Thu Thủy.
21h14: Top 3 Vip Dance 2016 gồm: S.T, Khánh My và Jennifer Phạm xuất hiện trên sân khấu cùng bạn nhảy của mình. 3 gương mặt xuất sắc nhất sẽ tự lựa chọn chủ đề để tranh ngôi vị cao nhất trong đêm thi này.
21h12: MC Thanh Bạch giới thiệu thành phần ban giám khảo: Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt.
 MC Thanh Bạch và Mỹ Linh.
 Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt.
21h08: Chung kết Vip Dance 2016 chính thức lên sóng. Mở đầu đêm tranh tài cuối cùng của top 3 là những chia sẻ của các cựu thí sinh và một số mỹ nhân Việt về sân chơi này.
Sau đêm bán kết 2, chung kết Vip Dance 2016 (phiên bản mới của Bước nhảy Hoàn vũ) sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h, hôm nay (16/4) trên kênh VTV3.
Với việc Hồng Quế bỏ thi, chỉ còn 3 thí sinh: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T tranh ngôi vị cao nhất. Còn nhớ, kết thúc bán kết 2, Jennifer Phạm là thí sinh dẫn đầu khi được khán giả bình chọn nhiều nhất trong top 3 Vip Dance 2016.
Bao Kien Thuc truc tiep chung ket Vip Dance 2016
 Top 3: Khánh My, Jennifer Phạm và S.T (từ trái qua phải) (Ảnh: myidol).
Ngoài tiết mục của top 3 tranh giải quán quân Vip Dance 2016, đêm chung kết còn có các phần trình diễn của khách mời. Đáng chú nhất, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Dù ban tổ chức xác nhận chân dài gốc Trà Vinh làm khách mời nhưng tiết mục vẫn chưa được hé lộ.
Để chuẩn bị cho đêm chung kết Vip Dance, các thí sinh đều nỗ lực tập luyện để mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất. Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh My đã đăng tải loạt ảnh đôi bàn chân bị băng bó nhiều chỗ. Nữ diễn viên tự nhủ dù đau nhưng vẫn không chùn bước khi đêm quan trọng sắp diễn ra.
Bao Kien Thuc truc tiep chung ket Vip Dance 2016-Hinh-2
 Khánh My.
Bao Kien Thuc truc tiep chung ket Vip Dance 2016-Hinh-3
 Chia sẻ của Khánh My.
Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, ngày 16/4, trên kênh VTV3. Chương trình được tường thuật trực tiếp tại Báo điện tử Kiến Thức.
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)