Sơn Tùng MTP tung trailer MV "Âm thầm bên em"

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer MV “Âm thầm bên em” vừa mới được giới thiệu, Sơn Tùng MTP gây bất ngờ cho fan khi hóa gã lưu manh nhưng si tình.

Mời quý độc giả xem trailer MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng MTP:

Chiều ngày 4/8, nam ca sĩ Sơn Tùng đã giới thiệu ca khúc “Âm thầm bên em” bằng phương thức live streaming trên kênh Youtube chính thức. Tiếp đó, 12h đêm cùng ngày, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” tung ra bản audio của ca khúc này.
Để tiếp tục hâm nóng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Sơn Tùng MTP vừa tiết lộ trailer đầy cảm xúc MV “Âm thầm bên em” trên kênh Youtube. 
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em
Ánh mắt chất chứa nỗi buồn của Sơn Tùng MTP trong MV "Âm thầm bên em".
Theo đó, thông qua cảnh đánh nhau trong một con hẻm sâu trong màn đêm, người xem có thể thấy nam ca sĩ sinh năm 1994 hóa thân một gã lưu manh có phần bất cần đời. Tuy nhiên, nhân vật của Sơn Tùng lại là một chàng trai si tình.
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em-Hinh-2
 Sơn Tùng hóa gã lưu manh trong MV "Âm thầm bên em". 
Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ hình ảnh nhân vật nữ chính do Huỳnh Hồng Loan đóng. Cả hai nhân vật chính đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng ánh mắt chất chứa nỗi buồn của chàng trai khiến người xem phần nào dự cảm về một câu chuyện tình đẹp nhưng sẽ đầy nước mắt.
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em-Hinh-3
 Tạo hình của Huỳnh Hồng Loan.
Trước đó, buổi ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Tuy nhiên, với buổi ra mắt bí mật này, nam ca sĩ bị “tố” vay mượn ý tưởng họp báo của Rihanna. 
Theo đó, 50 khán giả được lựa chọn tham gia buổi ghi hình cùng với nam ca sĩ đã bị mắt đưa đến studio bí mật và không được mang theo điện thoại, máy ảnh. Tuy vậy, cách đây hơn một tháng, Rihanna cũng lựa chọn 90 người hâm mộ cho buổi ra mắt MV "Bitch better have my money". Họ được đưa đến một địa điểm bí mật sau khi giao nộp điện thoại và bị mắt.
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em-Hinh-4
Sơn Tùng trong buổi ra mắt ca khúc "Âm thầm bên em".
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em-Hinh-5
Hình ảnh khán giả tham dự buổi ra mắt ca khúc "Âm thầm bên em". 
Son Tung MTP tung trailer MV Am tham ben em-Hinh-6
 Các fan của Rihanna tham dự buổi ra mắt MV "Bitch better have my money". 
Thu Cúc

Bình luận(0)