Siu Black tái xuất Hà Nội cùng Quang Hà

Google News

(Kiến Thức) - Cháy hết mình trong liveshow Quang Hà kỷ niệm 10 năm ca hát tại Sài Gòn, chị Siu góp mặt tiếp trong đêm nhạc của ca sĩ này tại Hà Nội tối 27/9


Quang Hà cho biết, ngay cả quyết định mời chị Siu ở show Sài Gòn cách đây hơn một tuần cũng đến vào phút chót. Và khi mang chương trình ra Hà Nội anh cũng không nghĩ có thể mời thêm giọng ca Tây Nguyên này. Quyết định chỉ đến vào trước buổi họp báo một ngày, tức hôm qua 18.9.
 Hình ảnh đẹp của Quang Hà và chị Siu tại đêm nhạc ở TPHCM
Để đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát, Quang Hà đã làm liveshow tại hai miền đất nước: Sài Gòn, Hà Nội. Thực tế, Quang Hà nổi tiếng và được biết đến từ thủ đô, nên dễ hiểu tại sao lần đầu tiên tổ chức show diễn hoàng tráng nhưng anh vẫn mang ra Hà Nội.
Không có màn song ca nào là điểm đặc biệt trong liveshow của Quang Hà, mặc dù khách mời trong chương trình gồm rất nhiều tên tuổi, từ Cẩm Vân, Thanh Lam, Siu Black đến Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương và bạn thân Khánh Thi. Quang Hà cho biết, anh sẽ hát khoảng 20 ca khúc rải đều khắp các dòng nhạc khác nhau. Từ ca khúc nhạc trẻ ghi dấu ấn đến các ca khúc viết về Hà Nội và phần thể hiện chất giọng kỹ thuật cùng các tác phẩm được hòa âm mang màu sắc thính phòng.
 Ca sĩ Quang Hà đã đi qua chặng đường 10 năm ca hát.
Tổ chức liveshow giữa thời buổi khó khăn, Quang Hà cho biết anh không "tiếc của", cho dù để có hai đêm diễn ở hai miền đất nước, Quang Hà phải mất cả một chiếc xe hơi để đổi lấy. Nhưng nói như Thanh Thảo, phải đầu tư mới mong được nhận về. Vì thế, Quang Hà đã có mặt ở Hà Nội và chuẩn bị cho đêm diễn lịch sử của mình.
Tại Hà Nội, đêm diễn vẫn do nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ đạo nghệ thuật. Liveshow Quang Hà diễn ra một đêm duy nhất tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô đêm 27.9.
Thủy Liên

Bình luận(0)