Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do giải nghệ

Google News

(Kiến Thức) - Gây bất ngờ khi tuyên bố từ bỏ sàn catwalk, mới đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tiết lộ lý do giải nghệ. 

Mới đây, thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến giải nghệ đã gây sốc cho người trong giới lẫn công chúng. Nhiều người đồn đoán, cô kết thúc sự nghiệp làm người mẫu vì muốn lên xe hoa yên bề gia thất, hoặc theo nghiệp ca sĩ. 
Tuy nhiên, chân dài đã phủ nhận, lý do Võ Hoàng Yến giải nghệ được chính chân dài hé lộ đó là cô không còn đam mê với nghề.
Liên hệ với Võ Hoàng Yến, cô chia sẻ: “Yến cảm thấy mình không còn hứng thú với nghề nữa. Đi diễn mà lửa nghề dường như đã tắt. Những người đồng nghiệp cùng thời của Yến cũng không còn ai đi catwalk nữa. Yến đi diễn không còn cảm thấy vui và hào hứng như ngày xưa. Các show diễn thời trang ngày càng ít nhận được sự quan tâm của khán giả”.
Sieu mau Vo Hoang Yen tiet lo ly do giai nghe
 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Trước câu hỏi về dự định sắp tới, người mẫu Võ Hoàng Yến cho biết, cô muốn nghỉ ngơi một thời gian. Võ Hoàng Yến cũng đáp trả tin đồn cô sẽ lấn sân làng nhạc: "Tôi sẽ không bước chân vào làng nhạc vì cảm thấy bản thân chưa đủ tự tin lẫn tham vọng để theo đuổi nghiệp hát".
Được biết, show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong ngày 1/10 là lần xuất hiện cuối cùng của Võ Hoàng Yến trên sàn catwak.
Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu, người đẹp đắt giá trong làng mẫu lẫn làng giải trí phía Nam. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009. 
Dù thời gian qua Võ Hoàng Yến gặp phải khá nhiều scandal tình tiền rắc rối nhưng vị trí của cô vẫn luôn ổn định trong giới. Việc quyết định rút khỏi sàn catwalk khiến nhiều người cho rằng, cô đã quá mệt mỏi với những chuyện ì xèo trong nghề.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)