Siêu mẫu Lan Khuê “quyến rũ” giám khảo Hồng Việt

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Lan Khuê sẽ trở thành bạn nhảy của giám khảo Hồng Việt trong liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ tới đây.

Siêu mẫu Lan Khuê là gương mặt quen thuộc với những ai yêu thích làng mẫu Việt. Cô từng đoạt giải triển vọng Siêu mẫu 2012, sau đó đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3. Cô cũng đại diện Việt Nam dự thi Người mẫu Thế giới năm 2012 tại Trung Quốc. Và trong năm vừa qua, Lan Khuê đã vượt qua các ứng cử viên nặng kí để đăng quang ngôi vị Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2013.
Nhắc đến người mẫu, mọi người sẽ thường nghĩ ngay đến sự cứng nhắc, lạnh lùng và dường như sẽ chẳng có gì phù hợp với nét uyển chuyển, linh hoạt và đầy biểu cảm khi nhảy dancesport. Trong đêm liveshow 8 tới đây, siêu mẫu Lan Khuê sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng nhảy của mình trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
"Khó khăn lớn nhất đối với Khuê là trong mỗi động tác, chuyển động Khuê ko biết phải đặt, để tay mình ở đâu hoặc đôi tay phải làm gì cho hợp lý. Tuy nhiên, nhảy cũng chính là sở thích của Khuê nên bản thân cũng cảm thấy rất vui và hào hứng." Chân dài này chia sẻ. Trong vai trò mới này, Lan Khuê sẽ hóa thân thành cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng để quyến rũ anh chàng đã có người yêu. Phần cao trao sẽ là sự giằng xé nội tâm sâu sắc để lựa chọn của người đàn ông này. Giám khảo Hồng Việt sẽ vào vai nhân vật nam cùng trình diễn bài nhảy với chân dài.
Giám khảo Hồng Việt, người có thâm niên 13 năm với dancesport chuyên nghiệp và giành nhiều giải thưởng cao ở bộ môn này. Bằng kinh nghiệm của mình, giám khảo Hồng Việt sẽ là người thầy trực tiếp chỉ dẫn cho siêu mẫu từng điệu nhảy. Đây là lần đầu tiên, kiện tướng Hồng Việt kết hợp với một chân dài trên sân khấu. Sự chuyên nghiệp và điêu luyện của Giám khảo Hồng Việt, sự bí ẩn đầy thú vị của Lan Khuê hứa hẹn sẽ mang lại màn trình diễn thú vị. 
Đêm liveshow thứ 8 chủ đề Broadway của Bước nhảy hoàn vũ với màn tranh tài của 7 cặp thí sinh sẽ diễn ra lúc 21h ngày 8.3.2014 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

 

Châu Giang

Bình luận(0)