Show Trấn Thành làm giám khảo bị "tố" mập mờ, sai quy định

Google News

Thí sinh Biến hóa hoàn hảo - Tố My đã thể hiện sự bức xúc, tiếc nuối khi phải rút khỏi chương trình do sai sót từ Ban tổ chức.

Vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn 414/NTBD-QLBD đến Ban tổ chức chương trình Biến hóa hoàn hảo, chương trình do Trấn Thành, Hari Won đảm nhiệm vai trò giám khảo, thông báo hình tượng ca sĩ Như Quỳnh chưa được các cơ quan liên quan chấp thuận cho phép về nước biểu diễn.
Sau đó, đơn vị sản xuất chương trình Biến hóa hoàn hảo cũng đã gửi công văn đến Tố My, thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ Như Quỳnh, với nội dung: Tố My sẽ không thể tiếp tục hóa thân thành Như Quỳnh mà sẽ được đặc cách lựa chọn một hình tượng khác để tiếp tục dự thi.
Show Tran Thanh lam giam khao bi to map mo sai quy dinh
 Tố My.
Show Tran Thanh lam giam khao bi to map mo sai quy dinh-Hinh-2
 Công văn đơn vị sản xuất chương trình Biến hóa hoàn hảo gửi đến Tố My.
Trên trang cá nhân, Á quân Solo cùng Bolero - Tố My đã bày tỏ sự bức xúc, tiếc nuối khi phải rút lui khỏi chương trình do những sai sót của Ban tổ chức.
Show Tran Thanh lam giam khao bi to map mo sai quy dinh-Hinh-3
 Chia sẻ của Tố My trên trang cá nhân.
Tố My đã gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến mình vì đã không thể tiếp tục tham dự chương trình Biến hóa hoàn hảo để cống hiến cho khán giả những tiết mục hay.
Lý do khiến Tố My quyết định rút lui khỏi chương trình được cô cho biết: “My thật sự thất vọng và hụt hẫng khi nghe thông tin từ Ban tổ chức rằng My sẽ không được hóa thân thành hình tượng ca sĩ Như Quỳnh nữa vì lí do ca sĩ Như Quỳnh chưa được cấp phép biển diễn tại Viêt Nam, mọi kế hoạch và dự định cũng như đầu tư cho phần thi đêm tiếp theo của My cũng "phá sản”.
Show Tran Thanh lam giam khao bi to map mo sai quy dinh-Hinh-4
 Những màn hóa thân nghệ sĩ Như Quỳnh ấn tượng của Tố My.
Ban tổ chức Biến hóa hoàn hảo cho Tố My được lựa chọn nhân vật khác để hóa thân nhưng cô vẫn quyết định xin rút vì theo Tố My, để làm quen, ngấm bài, cách biểu diễn, vũ đạo của hình tượng cần phải có một khoảng thời gian dài để tìm hiểu và cảm nhận. Đặc biệt, Tố My không muốn những người yêu mến và ủng hộ cô phải hụt hẫng vì phần trình diễn của mình.
Đặc biệt, Tố My khá bức xúc khi “Ban tổ chức không công khai lý do một cách rõ ràng (ở tập Bán kết đã được ghi hình và sẽ phát sóng thứ 7 tuần này) mà lại thông báo với khán giả rằng vì My có "lý do cá nhân" nên dừng cuộc thi. Điều đó làm một số khán giả có thể hiểu nhầm rằng My làm việc không có lề lối, không tôn trọng khán giả”.
Tố My cho biết thêm, để có thể tham dự Biến hóa hoàn hảo, cô đã phải hủy bỏ nhiều kế hoạch, nhiều show để dồn sức cho cuộc thi và cô cảm thấy áp lực sau sự cố vừa qua.
Tuy nhiên, cô cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, công ty Đông Tây Promotion, các đài truyền hình đã tạo cơ hội cho cô đến với khán giả nhiều hơn. Cảm ơn những sự hỗ trợ của ekip sản xuất chương trình, cảm ơn các báo đài đã quan tâm đưa tin phần thi của Tố My. Và, cảm ơn toàn thể khán giả đã ủng hộ cô trong suốt cuộc thi.
>>> Xem clip Tố My hát "Vùng lá me bay" trong Biến hóa hoàn hảo: 
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)