Sao Việt mỗi người một "chiêu" mùa World Cup 2014

Google News

(Kiến Thức) - Chào đón mùa World Cup 2014, nghệ sĩ Việt mỗi người một cách bày tỏ sự hào hứng, và cả sự thờ ơ cùng trái bóng tròn.

Hoài Linh khoe đã chạm tay vào chiếc cúp
Ngay trong ngày khai mạc World Cup 2014, danh hài Hoài Linh đã bày tỏ niềm phấn khích với bóng đá. Chia sẻ trên facebook, anh hào hứng khoe đã chạm tay vào chiếc cúp - biểu tượng của sự chiến thắng trong môn thể thao vua này: "Em đã chạm vào nó từ tháng 9 năm ngoái rồi đấy ạ".
 Hoài Linh khoe chạm tay vào chiếc cúp.
Trong khi đó, Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn châu Âu cũng tranh thủ ghé thăm sân vận động Nou Camp của đội tuyển Barcelona - Tây Ban Nha. Nam ca sĩ không giấu được niềm vui sướng khi được tham quan đấu trường nổi tiếng này.
Đương nhiên, những trận đấu trong dịp World Cup 2014 là điều chàng ca sĩ "Nắm lấy tay anh" khó có thể rời mắt.
 Tuấn Hưng phấn khích khi ghé thăm sân vận động Nou Camp.
Chí Trung: Mọi hoạt động tê liệt vì World Cup 2014
Là fan ruột của bóng đá, Chí Trung không khỏi háo hức khi mùa World Cup đến. Anh đã có những chia sẻ hài hước trước cơn bão World Cup đang càn quét khắp thế giới.
"Mọi hoạt động bị tê liệt... Mọi gia đình "tan nát"! Các cảm xúc cá nhân bị đình trệ... Nhiều mối quan hệ bị đóng băng..! Thiệt hại về tinh thần và sức khoẻ là không thể đong đếm!...".
 Nghệ sĩ Chí Trung.
Tuy nhiên, theo Chí Trung cuộc sống sẽ vô vị và trống rỗng nếu không có môn thể thao vua ở trên đời. Đó là lý do, dù gọi tháng World Cup là "tháng thảm họa" nhưng Chí Trung vẫn tình nguyện "đâm đầu vào".
"Cả cuộc đời chúng ta sống vì những giá trị chung mà tất cả mọi người đã dày công xây đắp: gia đình, xã hội, lý tưởng, cống hiến, thể chế, khát vọng...! Mọi quy chuẩn đó hàng ngày phủ dày lên mỗi chúng ta đến độ ta không còn nhận ra ... Và đến một lúc nào đó ta chợt thấy rằng cần phải sống cho riêng mình, cho niềm vui chỉ của ta hoá ra lại đồng điệu với khúc tráng ca ngân lên bởi hàng tỷ trái tim cùng chung nhịp đập: World Cup 2014".
Đạo diễn Quang Dũng: Không xem bóng đá mà xem ... phim
Quả bóng tròn có sức hấp dẫn với hàng triệu triệu người trên thế giới, thế nhưng người đó không phải là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Sự kiện khai mạc World Cup luôn được nhiều người chờ đợi, nhưng đạo diễn Quang Dũng khá thờ ơ. Trước ngày khai mạc World Cup 2014, anh chia sẻ: "Ngày mai sẽ là 1 ngày làm 1 việc từ sáng cho đến khuya. Có khi đến giờ khai mạc thì mình đi ngủ".
Trước đó vị đạo diễn này cũng có những chia sẻ rất thật là không mê đá bóng và "có biết gì về bóng đá đâu".
 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không biết gì về bóng đá!
"Người ta ngạc nhiên nhưng mà có gì đâu, đâu phải cái gì hay là mình cũng thích, đâu phải đa phần mọi người quan tâm là mình quan tâm. Kiến thức về bóng đá của mình chỉ dừng lại ở thời điểm chuyển giao từ tivi đen trắng qua tivi màu...".
Nam đạo diễn cũng hy vọng, trong mùa World Cup tiệm cầm đồ sẽ không náo nhiệt hơn rạp chiếu phim và những hoạt động "mừng chiến thắng" sẽ không bị biến tướng.
"Mùa world cup đến mong mọi người vui và đừng ảnh hưởng lớn đến đời sống. Còn mình chuẩn bị phim trong tiếng reo hò và rên tiếc nuối của các hàng xóm xem tivi" - đạo diễn Quang Dũng chia sẻ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)