Sao Việt làm gì ngày Quốc Khánh 2/9?

Google News

Trong khi Phan Thị Mơ thư giãn nghỉ ngơi cả ngày Quốc khánh 2/9, thì nhiều sao Việt khác lại vắt chân lên cổ chạy sô.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh “chạy sô”mệt nghỉ
Ngày Quốc khánh 2/9, nhiều người chọn làm ngày nghỉ ngơi, nhưng Lâm Chi Khanh cho biết cô vẫn tất bật đi hát tại TP HCM. “Là ca sĩ, mấy ngày lễ không nghỉ được, tôi phải đi hát phục vụ khán giả. Những ngày lễ khán giả nghỉ ngơi, đi chơi giải trí rất đông nên bầu show thường tổ chức và mời ca sĩ hát vào dịp này. Tôi rất vui khi đi hát dịp lễ 2/9 được gặp nhiều khán giả thân thương”, Lâm Chi Khanh chia sẻ.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9
Lâm Chi Khanh. 
Nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp chia sẻ thêm: “Dịp 2/9, tôi cũng nhớ những kỷ niệm thời học sinh hồn nhiên ngây thơ, háo hức mùa tựu trường. Quãng thời gian ấy thật đẹp, ước gì tôi được trở lại cắp sách đến trường chứ không phải lo toan đủ thứ như bây giờ…”.
MC Nguyên Khang dẫn đội bóng nhí đi Hàn Quốc du đấu
Vào dịp Quốc khánh 2/9, Nguyên Khang kết hợp đi công tác và du lịch tại Hàn Quốc. Nguyên Khang chia sẻ, anh sẽ cùng các cầu thủ nhí sang Hàn Quốc thi đấu với đội bóng nhí của Hàn Quốc với sự hướng dẫn của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Park Ji Sung, cầu thủ đội tuyển Manchester United danh tiếng.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-2
MC Nguyên Khang. 
Chia sẻ về chuyến đi này, Nguyên Khang cho biết anh là fan cuồng của món sườn nướng và các bộ phim Hàn nên chuyến đi hứa hẹn sẽ rất thú vị. Chuyến đi này Nguyên Khang muốn dành nhiều thời gian để khám phá khu Gangnam nổi tiếng trong ca khúc Gangnam Style của Psy. Ngoài ra, Nguyên Khang dự định sẽ tìm mua nhiều nhân sâm làm quà tặng mẹ.
Phan Thị Mơ sẽ nghỉ ngơi sau lịch làm việc dày đặc
Trong khi đó, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ sẽ chọn cho mình một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Miệt mài trên phim trường rồi tham gia làm MC truyền hình khiến Phan Thị Mơ ít có thời gian dành cho bản thân. Cô cho biết nhân dịp này, cô sẽ rủ bạn bè thân thiết gặp gỡ, đi xem phim cùng nhau sau thời gian dài ít có cơ hội "tụ tập".
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-3
 Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ.
Người đẹp Tiền Giang cũng khá tiếc nuối khi không có thời gian để về quê thăm gia đình. Cô chia sẻ, nếu dịp lễ này rơi vào cuối tuần chắc chắn cô sẽ về quê thăm gia đình. Bởi thường dịp lễ, lượng xe cộ đông đúc nên Hoa hậu phải mất rất nhiều thời gian mới di chuyển về đến nhà.
MC Vũ Mạnh Cường dù lễ vẫn miệt mài làm việc
Không được may mắn như Phan Thị Mơ hay Nguyên Khang, MC Vũ Mạnh Cường cho biết dịp Quốc Khánh này anh vẫn miệt mài làm việc. Sáng anh sẽ đến đài để để dẫn chương trình thường nhật, sau đó sẽ chuẩn bị chạy một chương trình truyền hình lớn kỉ niệm Quốc khánh.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-4
 MC Vũ Mạnh Cường.
Dù không có được ngày nghỉ nhưng MC Vũ Mạnh Cường cho biết, anh không chạnh lòng vì đó là công việc vốn dĩ của một biên tập viên - MC. “Ai có thể nghỉ nhưng truyền hình thì không nghỉ nên phải làm việc bình thường”, MC Vũ Mạnh Cường hài hước chia sẻ.
Chị em diễn viên Nhất Hương, Tam Triều Dâng bận rộn chuẩn bị đi thi sắc đẹp
Bận rộn với công việc giảng viên đại sứ sáng tạo Vương Quốc Anh và việc làm chủ nhà hàng Hoàng Hải garden, diễn viên trẻ Nhất Hương còn tham dự cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân, chung kết tổ chức ngày 4/9 tới đây. Vì vậy, dịp lễ 2/9 này, Nhất Hương không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cô còn phải nỗ lực hơn để tập luyện, quyết tâm đoạt giải cao nhất tại cuộc thi nhan sắc này.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-5
 Diễn viên trẻ Tam Triều Dâng và em gái ruột của Nhất Hương.
Diễn viên trẻ Tam Triều Dâng, em gái ruột của Nhất Hương đang theo học lớp 12 cũng bận rộn giúp chị thêm tự tin cho đêm chung kết sắp tới. Vì vậy, dù được nghỉ học một ngày nhưng Tam Triều Dâng khá bận rộn, không có thời gian đi chơi hay đi du lịch.
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đi kiếm mặt bằng kinh doanh sau scandal
Dịp lễ quốc khánh 2/9 này, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân không dám nghỉ ngơi bởi cô phải tập trung đi kiếm mặt bằng để nhanh chóng trở lại kinh doanh thời trang.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-6
 Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân.
Sau scandal lùm xùm với bà chủ cho thuê mặt bằng, Diệu Hân đã cân bằng được tinh thần. Tuy nhiên, người đẹp không thể tiếp tục kinh doanh ở chỗ cũ nên gặp nhiều khó khăn, nhất là khó kiếm được một mặt bằng ưng ý.
Hoàng Thùy tất bật chuẩn bị tham gia London Fashion Week
Hoàng Thùy sẽ lên đường tham dự London Fashion Week, sánh vai cùng bạn bè quốc tế vào giữa tháng 9. Từng thành công và gây ấn tượng lớn với sàn diễn London Fashion Week năm ngoái, nên năm nay, Hoàng Thùy tiếp tục được BTC mời trình diễn diễn.
Sao Viet lam gi ngay Quoc Khanh 2/9-Hinh-7
 Hoàng Thùy.
Cô cũng là một trong số ít siêu mẫu châu Á có mặt trong Tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới. Tuy vậy, ngay từ đầu tháng 9, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã tất bật chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này nên không còn chút nào thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, kể cả đó là dịp lễ lớn 2/9.
Theo Hoàng Anh – Cát Bụi/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)