"Phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh vẽ đời mình qua MV

Google News

(Kiến Thức) - Là họa sĩ trình diễn duy nhất tại VN với màn đốt, vẽ tranh bằng nước... Phạm Hồng Minh sẽ làm MV tái hiện hành trình làm nghề của mình. 

Nickname "phù thủy vẽ tranh" của Phạm Hồng Minh được khán giả ưu ái dành tặng từ khi anh xuất hiện với những màn trình diễn độc đáo, có chút liều lĩnh ở Vietnam's Got Talent 2013. Nhắc đến nickname này, nhiều người sẽ nhớ những màn vẽ tranh bằng kim tuyến hay đốt tranh ngay trên sân khấu... Nhưng với sự đa tài, ham học hỏi và luôn tìm tòi những cách thức mới lạ cho hội họa, Phạm Hồng Minh vẫn luôn là tấm gương cho người trẻ và dẫn đầu cho những làn sóng nghệ thuật mới của Việt Nam thời gian gần đây. 
Còn nhớ, hơn một năm về trước, Phạm Hồng Minh gây xôn xao khi giới thiệu loại hình vẽ tranh bằng nước và nhận được nhiều lời khen ngợi từ NSƯT Thành Lộc. 
Phu thuy ve tranh Pham Hong Minh ve doi minh qua MV
 Phạm Hồng Minh ra mắt loại hình tranh vẽ mới từ nước.
Hồng Minh có cách vẽ tranh kỳ lạ khi anh có thể kết hợp được nhiều kỹ năng để vẽ tranh như một ảo thuật gia, một họa sĩ, một nghệ sĩ biểu diễn... Tâm sự về công việc của mình, Phạm Hồng Minh chia sẻ: “Vẽ tranh là một công việc khá khô khan. Tuy nhiên, Minh lại rất muốn chia sẻ đam mê của mình với mọi người nên đã tìm tới nghệ thuật biểu diễn và vẽ tranh. Ở đó, mọi người sẽ đồng hành cùng họa sĩ từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc bức tranh chứ không chỉ đơn thuần ngắm nhìn một tác phẩm đã hoàn thiện”.
Phu thuy ve tranh Pham Hong Minh ve doi minh qua MV-Hinh-2
Phu thuy ve tranh Pham Hong Minh ve doi minh qua MV-Hinh-3
Phạm Hồng Minh là họa sĩ trình diễn duy nhất tại Việt Nam.
Để trở thành cái tên nghệ sĩ trình diễn được nhiều người biết đến, Phạm Hồng Minh cũng vấp phải không ít khó khăn. Anh cho biết, đã không ít lần muốn từ bỏ nhưng đam mê đã giữ Minh ở lại. Sau Vietnam's Got Talent, Phạm Hồng Minh giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Bạn có thực tài 2014Danh hiệu này làm cho nhiều người biết đến Phạm Hồng Minh và anh có thể cống hiến nhiều hơn qua những show diễn. 
Sắp tới, Phạm Hồng Minh sẽ cho ra mắt MV hội họa nói về cuộc đời chính bản thân mình. MV tái hiện lại những ngày đầu anh vào nghề diễn với những vất vả, khó khăn và những nỗ lực của anh để theo đuổi ước mơ vẽ.
Trong đó, khán giả sẽ một lần nữa được nhìn lại những màn biểu diễn "có một không hai" mà Phạm Hồng Minh đã thực hiện và làm nên dấu ấn cho sự nghiệp của mình.
Châu Giang

Bình luận(0)