“Ông trùm” Park Jin Young tuyên bố tái hôn

Google News

(Kiến Thức) - Park Jin Young, cha đẻ của các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop như Wonder Girls, 2PM, Miss A vừa tuyên bố sẽ tái hôn lần 2 vào tháng 10 tới.

Ca sĩ kiêm nhà sản xuất Park Jin Young mới đây vừa tuyên bố sắp tái hôn lần 2 với cô bạn gái kém 9 tuổi của mình. Theo chia sẻ của Jin Young thì vợ sắp cưới của anh chính là nàng thơ trong bài hát “ You’re the only one”, ca khúc nằm trong album phát hành năm 2012, nhỏ hơn “ông trùm” 9 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai sẽ làm lễ kết hôn trong tháng 10 tới.
 Park Jin Young sẽ kết hôn lần 2 vào tháng 10 tới.
Park Jin Young chia sẻ trên Twitter rằng anh muốn thông báo tới người hâm mộ của mình trước và nhận lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ bởi Park Jin Young là nghệ sỹ còn vị hôn thê là một người bình thường nên lễ kết hôn của ngôi sao nổi tiếng chắc sẽ không công khai và chỉ có sự hiện diện của gia đình hai bên.
Park Jin Young trúng “tiếng sét ái tình” với vợ sắp cưới ngay lần gặp đầu tiên, vì là người nổi tiếng nên anh gặp khá nhiều khó khăn khi muốn tiến đến mối quan hệ xa hơn với bạn gái vì cô không muốn mình vướng vào những scandal của giới nghệ sĩ, thế nhưng chính tình yêu chân thành của “ông trùm” đã cảm động trái tim cô gái. “Sau khi đã thật sự tin tưởng lẫn nhau, cô ấy đã nhận lời cầu hôn của tôi, tháng 10 chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới”, Park Jin Young hạnh phúc chia sẻ.
Công ty JYPE cũng đã xác nhận thông tin Park Jin Young sẽ kết hôn. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai, Park Jin Young tái hôn sau 4 năm kể từ khi ly dị cô Seo và cũng là mối tình đầu của mình vào năm 2009.
“Phù thủy Park” nổi tiếng của Kpop.
Nhắc đến Park Jin Young người hâm mộ Kpop không thể không nhớ tên nghệ danh “phù thủy Park” mà người khác đã đặt cho nhà sản xuất nổi tiếng này. Không nổi lên nhờ ngoại hình bắt mắt mà ngược lại, Park Jin Young có phần hơi xấu xí trước những thần tượng điển trai vào thời ấy. Nhưng bù lại anh lại là một người nghệ sĩ đa tài với nhiều tài năng vượt bậc trong âm nhạc. Park Jin Young thành lập công ty giải trí mang tên mình chỉ sau vài năm tìm kiếm được thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Anh nổi danh là một ca sĩ tài năng với những bước nhảy điêu luyện và khả năng sáng tác tuyệt vời.
Lưu Thoa (Theo Soompi)

Bình luận(0)