Ốc Thanh Vân sinh con trai thứ 3 nặng 3,5 kg

Google News

(Kiến Thức) -  Bé Cacao, con trai thứ 3 của Ốc Thanh Vân nặng 3,5kg chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện quốc tế sáng ngày 8/2.

Con trai thứ ba của MC Ốc Thanh Vân và chồng vừa chào đời trong niềm hạnh phúc của gia đình. Cacao là nickname Ốc Thanh Vân đặt cho con ngay từ khi cô mang thai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ khá nhiều các thông tin về bé trai thứ ba, từ lúc mang thai đến khi vượt cạn.
Oc Thanh Van sinh con trai thu 3 nang 3,5 kg
 Ốc Thanh Vân háo hức trước giờ vào phòng sinh mổ.

Cacao có cân nặng 3,5kg, chiều dài 50cm. Ốc Thanh Vân cho biết, khi Cacao vừa ra đời, cô tưởng như vừa quay ngược thời gian lúc mới sinh con lần đầu tiên bởi Cacao trông rất giống Coca khi còn nhỏ.

6h sáng gia đình đưa Ốc Thanh Vân vào bệnh viện chuẩn bị cho ca đẻ mổ. Sau khi làm thủ tục, đến 7h30, Ốc Thanh Vân được đưa vào phòng mổ. Sau 1 tiếng 30 phút, ca mổ được thực hiện thành công, Ốc Thanh Vân được chuyển đến phòng hồi sức tích cực. Trong lúc cô nghỉ ngơi thì ông xã đã chăm sóc con và cho bé bú bình. Mặc dù có khá nhiều sữa nhưng cô vẫn muốn cho con bú thêm sữa của bệnh viện.
Oc Thanh Van sinh con trai thu 3 nang 3,5 kg-Hinh-2
Oc Thanh Van sinh con trai thu 3 nang 3,5 kg-Hinh-3
Oc Thanh Van sinh con trai thu 3 nang 3,5 kg-Hinh-4
 Trước ngày dự sinh, Ốc Thanh Vân nhập viện để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai. Vì chọn sinh bằng phương pháp phẫu thuật nên nữ MC không chịu nhiều đau đớn trước giờ lâm bồn.

Trong thời gian mang thai, cơ thể Ốc Thanh Vân không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Cô vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở. 

Châu Giang

Bình luận(0)