Nữ ca sĩ Đài Loan tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Hoan Hoan, một thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Đài Loan cuối những năm 80, đã tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/6.

Theo lời khai của gia đình nữ ca sĩ vào chiều ngày 1/6, cô có nói đi uống rượu với vài người bạn nam và không muốn làm phiền, tuy nhiên lúc đó thái độ của cô không có gì là bất thường.
 Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Hoan Hoan.
Nhưng đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hoan Hoan nữa và họ đã gọi cho cảnh sát. Khi cảnh sát tới nhà riêng của cô, Hoan Hoan nằm trên giường không còn thở và tim không đập. Cảnh sát phát hiện một mẩu giấy đốt chưa hết có dòng chữ ghi “Có người bắt tôi phải làm vậy” bên cạnh xác của Hoan Hoan.
Cô ra đi ở tuổi 43 và để lại 3 đứa con thơ. Nhiều người cho rằng lý do khiến nữ ca sĩ tự tử là do trầm cảm. Cha của Hoan Hoan mất tháng 6/2012 và cái chết của cha là một trong những nguyên nhân khiến cô suy sụp tinh thần.
Hoan Hoan có 3 đứa con với hai người chồng, nhưng cả hai cuộc hôn nhân đều tan rã. Trước khi mất 4 mẹ con ngôi sao xứ Đài sống tại Đài Chung.
Hoan Hoan từng là bạn và cộng tác với nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội của Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. 
Hoan Hoan, tên thật là Vu Giai Hủy là thành viên nhóm nhạc Yu Huan Pai Tui, rất nổi tiếng ở Đài Loan từ năm 1988 đến năm 1990. Nhóm nhạc đã ra ba album trước khi tan rã.
Từ bỏ âm nhạc, Hoan Hoan tham gia phim truyền hình và làm khách mời trong một số talk show.
Thái An

Bình luận(0)