Những tật xấu của Trấn Thành biến mất khi yêu Hari Won

Google News

MC Trấn Thành đã có những thay đổi nhất định trong tính cách kể từ khi yêu Hari Won.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, danh hài Anh Đức đã thẳng thắn nói một số tính cách không mấy tích cực của bạn thân là MC Trấn Thành. Anh Đức cho biết: "Thành là người nhiệt tình, xông xáo và hết lòng với người mình yêu quý nhưng khi đã không ưa thì cậu ấy ngó lơ" và "Tôi không thích nhất ở Trấn Thành là tính hời hợt".
Nhung tat xau cua Tran Thanh bien mat khi yeu Hari Won
Danh hài Anh Đức cho rằng Trấn Thành có tính hời hợt. 
Song kể từ khi Trấn Thành yêu Hari Won thì hai nhận xét trên bỗng trở nên không mấy chính xác. Có thể đó là những gì về Trấn Thành trong mắt Anh Đức qua nhiều năm thân thiết. Ở thời điểm hiện tại, những tính xấu của Trấn Thành đã không còn.
Minh chứng đầu tiên là cuộc gặp gỡ của Trấn Thành và Tiến Đạt - hai người thường được xem là tình địch của nhau dù tình yêu của Hari Won và chàng rapper đã đổ vỡ. Đương nhiên, nếu đã là tình địch thì thông thường, người ta sẽ không mấy đoái hoài, quan tâm gì nhiều, thậm chí căm ghét nhau. Thế nhưng, sự xuất hiện của hai người đàn ông trong chương trình "Song đấu" lại cực kì thuận lợi, êm đẹp. Thay vì thái độ ngó lơ như lời Anh Đức, Trấn Thành lại có màn đối đáp lanh lợi với Tiến Đạt về màn biểu diễn của hai thí sinh trong thử thách "Ai dài hơi hơn?".
Minh chứng thứ hai chính là việc Trấn Thành có thể hời hợt trong mắt nhiều người nhưng chắc chắn, đối với Hari Won thì không! Chứng kiến loạt ảnh Trấn Thành ân cần chăm sóc cho Hari Won cũng đủ thấy mức độ tận tâm của anh lớn đến nhường nào.
Dù công việc vô cùng bận rộn nhưng cứ có thời gian rảnh hoặc ngay sau khi ghi hình, tham dự sự kiện, là Trấn Thành lại đưa bạn gái đi chơi. Chính vì thế, dù mới yêu nhau được vài tháng nhưng tần suất phóng viên bắt gặp hai người hẹn hò và ăn đêm là dày đặc.
Trên sân khấu cũng vậy, kể từ khi yêu Hari Won, khán giả đã có dịp chứng kiến ít nhất hai cơn ghen tuông của MC hoạt ngôn. Tất cả như chứng minh rằng khi "say men tình", Trấn Thành cũng như bao chàng trai khác, đều chăm chút từng ly từng tí cho bạn gái chứ không hề "hời hợt", qua loa.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)