Nhã Phương liên tục ôm và hôn Trường Giang trong đêm sinh nhật

Google News

Cách đây ít giờ, một clip ghi lại hình ảnh cặp đôi này đang trong buổi sinh nhật cùng bạn bè và liên tục ôm hôn một cách rất tự nhiên khiến nhiều người bất ngờ.

Dưới đây là đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại cảnh Nhã Phương và Trường Giang liên tục ôm hôn trong tiệc sinh nhật với sự tham dự của đông đảo bạn bè. Được biết, đây chính là buổi sinh nhật của nữ diễn viên Nhã Phương.
Một điều đáng chú ý là, giữa rất nhiều bạn bè nhưng nữ diễn viên Nhã Phương và người yêu lại liên tục thể hiện tình cảm thân mật, ôm và hôn trong suốt thời gian được phát trực tiếp trên mạng xã hội.
Nha Phuong lien tuc om va hon Truong Giang trong dem sinh nhat
 Nhã Phương liên tục ôm và hôn Trường Giang - Ảnh: Cắt từ clip.
Sau đó, trong lúc Trường Giang hát thì Nhã Phương vẫn bên cạnh, ôm người yêu và thưởng thức món quà tinh thần này. Sau khi hát xong, Trường Giang và Nhã Phương lại trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Nha Phuong lien tuc om va hon Truong Giang trong dem sinh nhat-Hinh-2
Clip này được phát trực tiếp trên facebook và ngay sau đó đã bị xóa đi
Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương ngày càng khiến dư luận xôn xao khi thể hiện tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Cũng trong một sự kiện mới đây, cả hai gây chú ý khi dạn dĩ thể hiện tình cảm trước mặt đồng nghiệp khán giả. Đặc biệt, việc Nhã Phương ngày càng ăn diện "gợi cảm" cũng là một đề tài tốn nhiều "giấy mực" của báo chí thời gian gần đây.
Theo Kim Anh/Phununews

Bình luận(0)