Mỹ Tâm "bắt tay" đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm liveshow

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm sẽ tổ chức liveshow "Ô cửa màu xanh" vào đúng ngày sinh nhật, 16/1/2016, tại TP HCM. Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vai trò đạo diễn đêm nhạc.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào tháng 11 vừa qua, vừa trở về nước, Mỹ Tâm lập tức bắt tay vào lịch làm việc dày đặc cuối năm. Không chỉ là gương mặt được chờ đợi nhiều nhất tại những sự kiện âm nhạc đỉnh cao mùa cuối năm, Mỹ Tâm công bố thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề "Ô cửa màu xanh" vào đúng ngày sinh nhật của mình, 16/1/2016.
Đêm nhạc như một món quà đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa đối với Mỹ Tâm mà còn là tình cảm hướng đến những khán giả thương yêu luôn muốn có được những khoảnh khắc đáng nhớ với cô trong dịp này. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chọn Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) để thực hiện đêm nhạc riêng vì cô muốn một không gian vừa đủ lớn để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.
My Tam bat tay dao dien Nguyen Quang Dung lam liveshow
 Ca sĩ Mỹ Tâm. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Một điều thú vị khác, đó là dù rất thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm mời Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò đạo diễn cho đêm nhạc đặc biệt này của mình. Hiện tại, "Họa mi tóc nâu" đang cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp dốc toàn lực với mong muốn mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn nhiều cảm xúc.
Vốn được biết đến như một đạo diễn tài năng hàng đầu hiện nay cùng tình cảm thân thiết dành cho Mỹ Tâm, có thể nói Nguyễn Quang Dũng là “điểm nhấn” gây tò mò nhất cho lần kết hợp trong âm nhạc này của cả hai.
Nói về đêm diễn, Mỹ Tâm cho biết: “Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh, vì thế đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo". 
My Tam bat tay dao dien Nguyen Quang Dung lam liveshow-Hinh-2
 Mỹ Tâm tổ chức liveshow vào đúng ngày sinh nhật. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Doanh thu từ việc bán vé sẽ được Mỹ Tâm trích ra dành cho các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung vào dịp cuối năm sắp đến. Mỹ Tâm cho biết thêm, những sinh nhật trước đây cô thường phải tổ chức nhiều ngày ở nhiều nơi khác nhau nên một số khán giả "than phiền" rằng họ gặp không ít trở ngại khi muốn đến chúc mừng. Vì thế cô quyết định thực hiện một đêm nhạc tại sân khấu với quy mô lớn hơn để người hâm mộ khắp nơi có thể cùng tham gia. 
Bên cạnh đó, với việc dùng số tiền thu được từ chương trình làm từ thiện, cô muốn fan đồng hành cùng cô trong các hoạt động cộng đồng và chia sẻ yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn hơn. 
Trong đêm nhạc "Ô cửa màu xanh", ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Họa mi tóc nâu” qua những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào. Đó không chỉ là các ca khúc mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà ít khi cô thể hiện trên những sân khấu lớn.
Theo tiết lộ, đêm nhạc của Mỹ Tâm sẽ có hai ca sĩ khách mời đặc biệt để kết nối những câu chuyện âm nhạc trên sân khấu cùng với Mỹ Tâm.
Diệu Nga

Bình luận(0)