Mr Đàm và con trai ton sur ton đi chơi ngày nghỉ lễ

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, Đàm Vĩnh Hưng cùng cậu con trai nuôi diện đồ ton sur ton, tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi vô giá. 

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lên facebook hình ảnh cùng cậu con trai nuôi trong đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Mình cũng bắt chước thiên hạ có nửa ngày để nghỉ ngơi như bao người khác nè... Mình đã đưa 2 nhóc đi ra khỏi Sài Gòn để có mặt ở Dương Minh gia trang đây! Chắc mình về kêu sếp mình làm một cái Trịnh gia trang tại Suối Dầu, Nha Trang quá!".
  Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng và con trai nuôi diện ton sur ton quần short, áo tím. Phong cách thời trang giống nhau của hai cha con khiến fan thích thú. 
 Là người bận rộn, nam ca sỹ vẫn dành thời gian chăm sóc và ở bên con trai. Với anh đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc, quý giá.
Nam ca sĩ đã dành cho con tình cảm trìu mến.
 Chia sẻ về thời gian nghỉ ngơi bên con trai, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Thấy lòng nhẹ nhàng thanh thản, lúc này mới thấy những khoảnh khắc nghỉ ngơi là vô cùng quý giá".
 Đàm Vĩnh Hưng đã đưa con trai đi thăm thú cảnh vật trong gia trang. Bé Tin - con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra thích thú khi được khám phá những điều mới lạ.
 Đàm Vĩnh Hưng và con trai thích thú tạo dáng bên gốc mít sai quả.
 Hai cha con đã có những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau trong khoảng thời gian nghỉ lễ ngắn ngủi, trước khi nam ca sĩ bắt tay vào những dự định, kế hoạch mới.
Diệu Nga (Ảnh: FBNV)

Bình luận(0)