Miley đem quần áo Lilam cho cửa hàng từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Quay trở lại chương trình The Ellen DeGeneres, Miley xác nhận cô đã mang hết quần áo còn lại của vị cựu hôn phu Lilam cho các cửa hàng từ thiện.


Cựu ngôi sao Hannah Montana được hỏi rằng việc chia tay với Liam của cô thực sự để gây chú ý hay đó là một điều khó khăn. Đáp lời MC, Miley thẳng thắn: “Nó thực ra không quá khó khăn với tôi bởi vì tôi vẫn đang sống cùng nó đấy thôi! Tôi nghĩ có lẽ mọi người đã dành quá nhiều thời gian suy nghĩ về điều này sau sự việc xảy ra”.
Miley và MC Ellen DeGeners cùng làm trò với lưỡi của mình trong chương trình.
 Miley cho rằng, khi một chuyện qua đi, bạn buộc phải đóng nó lại để bắt đầu một khởi đầu mới. Và đó cũng là tình trạng của cô lúc này
Không nói chơi, Miley thực sự đưa cuộc đời sang trang mới khi nhờ trợ lí đem tất cả số quần áo còn lại của Liam ở nhà mình đến các cửa hàng quần áo từ thiện ở phía Tây Hollywood, bang California.
 Miley trở về nhà trong chiếc quần capri màu đen và áo ngực thể thao trắng nổi bật. Cô sải bước nhanh nhẹn trên đôi giày đen cao ngất. Song hành cùng Miley là chiếc BMW 750Li đen.
Trước đó, vào cuối tuần vừa qua, Miley đã tổ chức show Saturday Live  và vận động việc quảng bá album mới Bangerz trên các chương trình talkshow.

Mai Hiên

Bình luận(0)