Mai Thu Huyền mời Quách Tấn An đóng phim kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Chàng Vượng của màn ảnh Hoa ngữ sẽ trở lại Việt Nam trong một dự án phim điện ảnh kinh dị - hài do Mai Thu Huyền sản xuất.

Nhận lời mời của nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, chàng Vượng - Quách Tấn An sẽ tái ngộ màn ảnh rộng cùng khán giả Việt với vai nam chính trong bộ phim kinh dị - hài mang tên "Hình nhân''. Theo lịch trình, Quách Tấn An sẽ có mặt tại thành phố Nha Trang và Hồ Chí Minh vào giữa tháng 7 để bấm máy những phân đoạn chính của bộ phim. 
Cuối năm 2015, tài tử xứ cảng thơm cùng Vương Hạo Tín, Huỳnh Đức Bân gây chú ý khi xuất hiện tại Việt Nam để thực hiện ghi hình cho bộ phim truyền hình "Sự hồi sinh chí mạng". Đây là lần đầu tiên khán giả và truyền thông Việt Nam có dịp gặp gỡ giao lưu với nam diễn viên tài năng của Hồng Kông này. Anh chia sẻ, sau hai lần đến Việt Nam, anh mong muốn được trở lại hợp tác trong các dự án điện ảnh tại đây. Có lẽ, đây chính là lý do, "chàng Vượng" đồng ý khi nhận được lời mời của Mai Thu Huyền cho dự án phim mới này.
Mai Thu Huyen moi Quach Tan An dong phim kinh di
Nam diễn viên Quách Tấn An.
“Hình Nhân” do Nguyễn Duy Võ Ngọc đạo diễn, là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị - hài, sẽ bấm máy vào giữa tháng 7 tại Nha Trang và TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba của 3 nhân vật chính là sinh viên trường nhạc viện, khai thác sự đố kỵ, ghen tuông mù quáng cũng như lòng vị tha, bao dung của con người với con người trong tình yêu.
"Hình nhân" là dự án điện ảnh thứ ba do Mai Thu Huyền sản xuất. Được biết, dự án này có mức đầu tư khủng từ dàn diễn viên, bối cảnh cho đến kỹ xảo hiện đại nhất. Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vẫn chưa tiết lộ con số chính xác về kinh phí cho bộ phim này. 
Mai Thu Huyen moi Quach Tan An dong phim kinh di-Hinh-2
Buổi casting tìm kiếm vai nữ chính cho "Hình nhân". 
Ngoài vai nam chính thuộc về Quách Tấn An, nữ chính của phim đang được đạo diễn tuyển chọn. Phim còn có sự tham gia của Mai Thu Huyền, Hòa Minzy, ca sĩ Phương Thanh, Trung Dân, Tuyết Thu,….
Phim "Hình nhân" của Mai Thu Huyền dự kiến được công chiếu vào dịp cuối năm 2016.
>>> Xem trailer phim "Những ngọn nến trong đêm phần 2" của Mai Thu Huyền (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)