Luật sư của Minh Béo: Chúng tôi chủ trương hòa giải

Google News

(Kiến Thức) - LS Lư Quang Vinh - đại diện của Minh Béo cho biết, vụ ca sĩ N.H tố diễn viên này sàm sỡ có dấu hiệu vu khống. Tuy nhiên anh chủ trương hòa giải.

Chiều 19/2, nghệ sĩ hài Minh Béo và luật sư Lư Quang Vinh (Đoàn Luật sư TP.HCM) đã có buổi làm việc đầu tiên để giải quyết vấn đề liên quan đến việc danh hài bị ca sĩ trẻ tố sàm sỡ gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.
Chia sẻ với Kiến Thức, luật sư Lư Quang Vinh cho biết, việc khởi kiện hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Hiện tại phía luật sư đang tập hợp các dữ liệu trên các trang diễn đàn liên quan đến vụ việc, sau đó mới quyết định hướng giải quyết.
 Danh hài Minh Béo làm việc với luật sư về vụ bị ca sĩ trẻ tố sàm sỡ.
"Sau khi tập hợp cứ liệu, tôi sẽ tư vấn cho nghệ sĩ Minh Béo về hướng giải quyết. Với sự việc lần này chủ trương của tôi là tư vấn cho nghệ sĩ Minh Béo hòa giải, cùng có hướng khắc phục. Trước hết, chúng tôi sẽ làm việc với các cá nhân này, trường hợp họ không thừa nhận hành vi của mình là quá đà, vẫn tiếp tục làm ảnh hưởng đến danh dự của Minh Béo, chúng tôi sẽ làm thủ tục tố tụng".
Luật sư Lư Quang Vinh cũng cho biết, bước đầu thu thập dữ liệu anh nhận thấy vụ việc này có dấu hiệu của tội vu khống. Bên cạnh đó, các đối tượng để luật sư thu thập dữ liệu không chỉ có nhân vật đầu tiên lên tiếng (ca sĩ N.H) mà cả những người đã lên tiếng sau theo chiều hướng khiêu khích, quá đà và một số đơn vị báo chí đưa tin thiếu kiểm chứng, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Minh Béo.
Cũng theo luật sư Lư Quang Vinh, với vụ tố gạ tình lần này, Minh Béo không tránh khỏi sự xáo động, bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, là người có bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật nên danh hài vẫn vững vàng và tiếp tục công việc của mình như bình thường. 
Hiện tại, luật sư Lư Quang Vinh là đại diện pháp lý cho danh hài Minh Béo và cũng là người thay anh phát ngôn trước công luận. Với sự trợ giúp của luật sư lần này, danh hài đang tỏ rõ quyết tâm nhờ pháp luật làm rõ sự việc gây ảnh hưởng đến danh dự của anh trong thời gian qua.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)