Lộ diện người nuông chiều, bao bọc Hoa hậu Kỳ Duyên

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên xây dựng hình tượng “Hoa hậu tiểu thư” được nuông chiều, bao bọc... còn tất cả những khó khăn của một Hoa hậu do... mẹ cô đảm nhiệm?

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 19 tuổi đã thay đổi hoàn toàn nếp sống của gia đình cô. Vì con gái còn nhỏ tuổi đã gánh vác trọng trách của Hoa hậu Việt Nam, vì vậy, mẹ của cô, bà Thêm đã bỏ công việc tại Nam Định, lên Hà Nội sống với con để chăm lo cho con gái 19 tuổi.
Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ chăm sóc từ miếng ăn, giấc ngủ
Có thể thấy, ở bất kỳ sự kiện nào, bà Thêm cũng luôn sát cánh bên con gái. Câu chuyện Kỳ Duyên nhẹ nhàng đi trước, mẹ xách vali túi đồ phía sau ngay khi đáp máy bay từ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2015 vẫn còn gây xôn xao cư dân mạng.
Lo dien nguoi nuong chieu, bao boc Hoa hau Ky Duyen
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên chuyển lên Hà Nội để chăm sóc con gái. 
Trong thời gian gần đây, bà Thêm cũng luôn sát cánh bên con trong các sự kiện. Bà không ngại ngần trước ống kính sửa váy, nâng tà cho con gái khi váy chưa được căn chỉnh đẹp mắt. Trong một vài bữa tiệc, khi con gái không kịp ăn đã đến sự kiện, bà cũng nhanh chóng gắp nhiều thức ăn và để ngay trước mặt con gái để cho cô không bị đói.
Lo dien nguoi nuong chieu, bao boc Hoa hau Ky Duyen-Hinh-2
Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nâng váy giúp con trong sự kiện. 

Lo dien nguoi nuong chieu, bao boc Hoa hau Ky Duyen-Hinh-3
 Bà chỉnh váy cho con trước sự chứng kiến của nhiều người.
Vài tháng trước đây, một người cùng phòng tập gym với Hoa hậu Việt Nam 2015 Kỳ Duyên đã ghi lại hình ảnh kỳ Duyên cáu gắt với bố khi để quên đôi giày tập. Dù khi đó, bố mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực con gái, nhưng những ấn tượng về một “Hoa hậu tiểu thư” đã định hình trong lòng công chúng.
Lo dien nguoi nuong chieu, bao boc Hoa hau Ky Duyen-Hinh-4
Mẹ HH Kỳ Duyên đẩy đồ đi sau trong khi con gái đi trước. 
Có thể nói, mẹ HH Kỳ Duyên – bà Thêm không chỉ là trợ lý mà còn là người chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho HH Kỳ Duyên.
Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ là danh hiệu, còn quyền lực nằm trong tay mẹ?
Gần 1 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như được mệnh danh là Hoa hậu sở hữu nhiều scandal nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Vì vậy, gia đình Hao hậu Kỳ Duyên càng sát cánh bên con hơn trong các sự kiện.
Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, bà Thêm không nên sát cánh bên con gái từng ly từng tý như vậy bởi: “Liệu HH Kỳ Duyên có thể đứng vững và hoàn thành công việc khi không có mẹ?
Việc chăm sóc của người mẹ dành cho con gái là điều đúng như không cần... làm quá như vậy. Bởi công chúng chỉ biết đến một Hoa hậu 19 tuổi được nuông chiều, không thể tự lập nếu không có mẹ ở bên”.- một thành viên mạng nhận xét.
Lo dien nguoi nuong chieu, bao boc Hoa hau Ky Duyen-Hinh-5
 
Hay một số ý kiến khác cho rằng: “Dường như tất cả những hoạt động showbiz, lời ăn tiếng nói của Hoa hậu Kỳ Duyên đều do mẹ cô phụ trách. Dường như Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ là danh hiệu còn quyền lực nằm trong tay mẹ cô?”
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)