Liên tục “thay” đại gia , Hồ Ngọc Hà giàu cỡ nào?

Google News

Chấp nhận làm người thứ 3 trong chuyện tình thị phi cùng 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa. Vậy Hồ Ngọc Hà giàu cỡ nào?

Những scandal liên quan đến “tình- tiền- đại gia” luôn gắn liền với cái tên Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu mới gia nhập làng giải trí. Dư luận chưa kịp hết bàng hoàng với thông tin Hà Hồ lấy đại gia từ năm 16 tuổi thì đã thấy cô tay trong tay cùng một đại gia khác là Cường đô la. Mối tình kiều nữ đại gia không được dư luận đồng cảm, hầu hết đều cho rằng Hà Hồ vì tiền mà cặp với ‘đại gia phố núi’ . Đạp lên dư luận Hà Hồ sinh con cho Cường và họ luôn hạnh phúc trước công chúng.
Dư luận bắt đầu chấp nhận và chúc phúc cho họ cũng là lúc người ta nhìn thấy Hà Hồ thân mật với một đại gia khác không phải Cường đô la. Ngay lập tức vị đại gia này được xác nhận là Chu Đăng Khoa ‘đại gia kim cương’ một người rất giàu có, đã có gia đình và 3 con. Câu chuyện người thứ 3 của Hà Hồ một lần nữa làm dậy sóng dư luận, không ai chấp nhận chuyện một người nổi tiếng lại làm chuyện băng hoại đạo đức, phá hoại gia đình người khác.
Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, nhưng độ giàu có của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và choáng váng. Với nguồn thu nhập “dồi dào” từ việc làm gương mặt đại diện các thương hiệu, catse biểu diễn, chụp hình quảng cáo, nói không ngoa khi Hồ Ngọc Hà thực sự là một đại gia của chính mình, bằng chứng là hàng loạt những món đồ đẳng cấp và xa xỉ như biệt thự trăm tỷ, siêu xe và quần áo hàng hiệu.
Không thể phủ nhận rằng nữ ca sĩ đã có những hoạt động nghệ thuật tích cực, nghiêm túc. Tuy nhiên cách sống phớt lờ dư luận, chỉ yêu và cặp kè đại gia, Hồ Ngọc Hà thật sự làm người hâm mộ mất lòng tin.
Cùng điểm qua một vài khối tài sản của Hồ Ngọc Hà để thấy được mức độ giàu có của nữ ca sĩ.
Bạch dinh triệu USD
Hồ Ngọc Hà từng sinh sống ở căn nhà trị giá cả trăm tỉ ở Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn từ ngoài vào, người xem đã có cảm giác choáng ngợp trước sự bề thế và to lớn của ngôi nhà này. Toàn bộ căn nhà được trang trí theo phong cách tối giản và chủ yếu là gam mầu trắng nhẹ nhàng, sang trọng. Căn nhà còn vô cùng rộng rãi khi có tới 7 phòng.
Lien tuc “thay” dai gia , Ho Ngoc Ha giau co nao?
Căn biệt thự xa hoa của nữ hoàng giải trí. 
Được biệt ngôi biệt thự trắng này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình. Cô từng chia sẻ phải mất tới 9 tháng để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và nội thất cho căn nhà triệu đô này. Ngoài nhà ở Nhà Bè, Hồ Ngọc Hà còn có thời gian chung sống với doanh nhân Quốc Cường tại một căn hộ “sang chảnh” không kém ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Bộ sưu tập siêu xe
Lien tuc “thay” dai gia , Ho Ngoc Ha giau co nao?-Hinh-2
 
Mỗi lần xuất hiện, mọi con mắt của những người có mặt đều đổ dồn vào nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng siêu xe của cô. Hoàn toàn không thể phủ nhận rằng khi đứng cạnh xế hộp tiền tỷ của mình, vẻ đẳng cấp, sang trọng của Hồ Ngọc Hà lại càng nổi bật hơn gấp bội phần. So với nhiều “mỹ nhân” khác trong showbiz Việt, hiếm có người đẹp nào đủ sức đổi xe đến “chóng mặt” như Hồ Ngọc Hà.
Quần áo, giày dép hàng hiệu
Không chỉ được mệnh danh là biểu tượng thời trang của Vbiz mà Hồ Ngọc Hà còn được xem là một tín đồ của hàng hiệu.
Hầu hết các mẫu túi của nữ hoàng giải trí đều khá lớn, đủ để cô đựng những vật dụng cá nhân. Các thương hiệu Hà Hồ yêu thích vẫn là Dior, Hermes, Chanel, Prada... Trong ảnh, chiếc túi xách Chanel dáng mini góp phần tôn lên đăng cấp thời trang của cô.
Thu Nhập ‘khủng’ từ việc làm gương mặt đại diện
Là ngôi sao hạng A làng giải trí Việt, Hà Hồ có quá nhiều cửa kiếm tiền từ chính chuyên môn của mình. Chỉ cần ăn mặc đẹp, make-up ấn tượng, tay xách túi hàng hiệu và lái xe sang đến dự một sự kiện; chẳng cần làm gì, chỉ phải tươi cười để cánh phóng viên chụp được những bức ảnh đẹp... thì sau khi ra về, tài khoản của cô sẽ được tăng thêm con số vài nghìn đô.
Tiết lộ về mức lương đi dự sự kiện của Hà Hồ, một trang điện tử cho hay, tại các event thuộc thương hiệu lớn, mỗi lần bước lên thảm đỏ của Hà Hồ thường được fix giá từ 5.000 USD đến 7.000 USD.
Quà tặng từ đại gia
Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh được tặng một bông hoa hồng vàng- món quà mà các đại gia thường đặt riêng để tặng cho người mình yêu thương. Ngoài ra nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ là những quà tặng không thể thiếu.
Hồ Ngọc Hà tập làm kinh doanh
Đầu tháng 12/2015, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bắt đầu bước vào con đường kinh doanh bằng việc kết hợp cùng Viện thẩm mỹ y khoa Eri International của tập đoàn CMG.ASIA và tổ chức khai trương tại TP.HCM.
Công việc này hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng và củng cố khối tài khủng khổng lồ của Hồ Ngọc Hà.
Mời quý độc giả xem thêm video tại đây (Nguồn Youtube): 
Theo Phununews

Bình luận(0)