Kỳ Hân lên tiếng trước tin đồn đổi tình lấy vai diễn

Google News

(Kiến Thức) - Dính nghi vấn đổi tình lấy vai diễn, Kỳ Hân cho biết, chính cô cũng bất ngờ không biết vì sao được chọn cho vai chính "Điệp vụ chân dài".

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Điệp vụ chân dài" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, siêu mẫu Kỳ Hân nhận được nhiều sự chú. Tuy nhiên, cô cũng bị đồn thổi đã đổi tình lấy vai diễn bởi trước đó, vai diễn này do Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thủ vai.
Chia sẻ về việc được chọn vào vai nữ chính, Kỳ Hân cho biết, cô khá bất ngờ khi được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến chọn thay thế Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vào phút chót trước khi phim bấm máy. Cô cũng hoàn toàn không biết lý do vì sao mình được lựa chọn. Kỳ Hân tâm sự, khi biết được có vai diễn phù hợp với mình, cô đã liên lạc ngay với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến để casting. Ban đầu chỉ được chọn vào một vai phụ rất nhỏ Kỳ Hân đã từ chối. Ít lâu sau chân dài này nhận được cuộc gọi từ vị đạo diễn và thông báo mình được chọn vào vai nữ chính.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien
 Siêu mẫu Kỳ Hân.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien-Hinh-2
 Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến và Kỳ Hân.
Kỳ Hân trải lòng: “Nhiều lúc Hân tưởng chừng mình không bước qua nổi những định kiến và những lời nhận xét đầy cay nghiệt của người đời khi biết mình nhận lời đóng vai Diễm trong "Điệp vụ chân dài". Người ta đồn Kỳ Hân đổi tình lấy vai diễn. Không chấp nhận danh hiệu của Hân. Rồi giới người mẫu quay lưng lại với Hân khi bản thân thể hiện vai diễn có phần đả kích họ. Hân thật sự có khoảng thời gian suy sụp. Những lúc như vậy, sự ủng hộ của gia đình, những người bạn thân và đặc biệt là đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã giúp Hân lấy lại tinh thần để thể hiện vai diễn một Diễm đầy trơ trẽn nhưng cũng đầy đáng thương”.
Trong một bài phỏng vấn, Kỳ Hân cũng thừa nhận đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đối xử với cô rất tốt, ngay từ lúc casting cho vai diễn trong phim. Không chỉ vậy, trên phim trường, đạo diễn phim "Cầu vồng không sắc" cũng luôn dành cho Kỳ Hân những cử chỉ ân cần và chăm sóc chu đáo. Đặc biệt là khi Kỳ Hân bất ngờ bị tai nạn trong lúc đang quay phim, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến là người ngay lập tức xuất hiện, tận tình chăm sóc và là người đích thân băng bó vết thương cho nữ siêu mẫu.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien-Hinh-3
 Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cùng ê-kíp chăm sóc Kỳ Hân khi cô bị tai nạn trên trường quay.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien-Hinh-4
 Đảm nhận vai chính trong "Điệp vụ chân dài", Kỳ Hân đã nỗ lực hết mình để có vai diễn ấn tượng.
Tuy vậy, trước nghi vấn liệu có chuyện tình cảm riêng tư, Kỳ Hân vẫn chưa có phát ngôn chính thức. Hiện tại Kỳ Hân đang cùng đồng nghiệp Võ Cảnh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp dự chung kết Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc.
"Điệp vụ chân dài" là dự án phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. Bộ phim xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế” trứ danh, phơi bày mọi góc cạnh đen tối của giới người mẫu showbiz, đồng thời cũng là bộ phim “động chạm” đến nhiều vấn đề nhức nhối và gây tranh cãi nhiều nhất của làng giải trí hiện nay.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien-Hinh-5
 Hình ảnh xinh đẹp của chân dài Kỳ Hân.
Ky Han len tieng truoc tin don doi tinh lay vai dien-Hinh-6
 
"Điệp vụ chân dài" với sự góp mặt của dài diễn viên trẻ siêu hot: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,… sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/1/2016.
Diệu Nga

Bình luận(0)