Khoe con gái Cadie, Elly Trần để lộ ảnh chồng tin đồn?

Google News

Hình ảnh "nửa kín nửa hở" của người đàn ông giấu mặt bên con gái Cadie được cho là "chồng tin đồn" của Elly Trần khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh của Elly Trần đưa con gái Cadie đi du lịch cùng một người đàn ông được mọi người cho là "chồng tin đồn" của cô nàng.
Quan sát hình ảnh có thể thấy, bé Cadie không hề tỏ ra lạ lẫm mà rất thoải mái khi selfie cùng người đàn ông giấu mặt. Hơn nữa, nhiều người hâm mộ còn tinh mắt nhận ra trên tay người này có đeo nhẫn cưới. Mọi người đoán già đoán non việc cả gia đình Elly Trần tổ chức đi du lịch khi bé Cadie được nghỉ học khoảng 10 ngày.
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don
 
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-2
 Người đàn ông giấu mặt được mọi người cho là "chồng tin đồn" của Elly Trần.
Trước đó, Elly Trần vẫn bí mật giấu kín thông tin về bố của hai đứa trẻ. Tuy vậy, dân mạng cũng sớm tìm ra người được cho là chồng Elly Trần. Người này có tên D.F, mang quốc tịch Mỹ và đang làm tại một trung tâm thể hình lớn nhất Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh chàng ngoại quốc này không ít lần "ngầm" thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Elly Trần.
Gần đây nhất, anh chàng D.F khiến fan "dậy sóng" khi bất ngờ đăng ảnh áo đôi cùng với Elly Trần. Trong ảnh, cả hai còn tựa sát vào nhau chụp hình. Đặc biệt, D.F còn sử dụng bức hình này làm hình ảnh đại diện cho trang cá nhân của mình.
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-3
Hình ảnh đôi của Elly Trần và D.F được công khai trước đó. 
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-4
 "Chồng tin đồn" của Elly Trần cũng không ngại để công khai trạng thái "đã kết hôn" với Elly Trần.
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-5
 Ngoài ra, D.F cũng đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của con gái Elly Trần. Vào thời điểm bé Cadie Mộc Trà chào đời. D.F còn chia sẻ một bức hình so sánh diện mạo của mình thuở sơ sinh với cô bé.
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-6
 Có điều, Elly Trần không công khai mối quan hệ với D.F. Cô vẫn tiếp tục nuôi con một mình, thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên các con nhưng rất hiếm khi nhắc đến bố của hai đứa trẻ.
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-7
 
Khoe con gai Cadie Elly Tran de lo anh chong tin don-Hinh-8
Trước đồn đoán của cư dân mạng cho rằng, người đàn ông giấu mặt cạnh Cadie chính là D.F - "chồng tin đồn" của Elly Trần. Hiện tại, Elly Trần vẫn giữ thái độ im lặng không giải thích gì thêm. 
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)