Khánh Thi - Phan Hiển stress nặng sau đón quý tử đầu lòng

Google News

Khánh Thi - Phan Hiển cùng tỏ ra khá mệt mỏi sau niềm vui chào đón quý tử hồi tháng 7 vừa qua.

Nếu như Phan Hiển vừa phải lo cho trung tâm dạy nhảy và cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, thì Khánh Thi phải dành thời gian chăm sóc con trai và vẫn ở bên để hỗ trợ các công việc chuyên môn cùng với bạn trai. Rất nhiều fan đã tỏ ra lo lắng cho kiện tướng Dancesport vì cường độ làm việc của cô hầu như không hề giảm so với hồi son rỗi.
Khanh Thi Phan Hien stress nang sau don quy tu dau long
 Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.
Cho đến ngày hôm qua, trên trang cá nhân của mình, kiện tướng Khánh Thi viết: "Ước gì không phải lo nghĩ .. .Và được ngủ một giấc thật sâu. Cũng gần 3h sáng rồi".
Trước đó, vũ công Phan Hiển cũng chia sẻ khi viết cho con trai: "Sáng ba tranh thủ đi làm nên chỉ bế Kubi được một lúc. Con nhớ ngoan và ti sữa thật nhiều. Thời gian này quá vất vả cho cả gia đình mình. Ba thì vừa dậy học, tập, dựng bài và làm giám khảo. Mẹ con chưa được nghỉ ngơi đã phải lo phụ ba và tổ chức sắp xếp bao công việc. Nhưng ba mẹ sẽ luôn bên con".
Khanh Thi Phan Hien stress nang sau don quy tu dau long-Hinh-2
 Khánh Thi và Phan Hiển luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc.
Lời chia sẻ này của ông bố trẻ đã nhận được gần 20 ngàn lượt người quan tâm. Người hâm mộ cặp đôi đình đám showbiz này đều hiểu những nỗ lực và cố gắng của Phan Hiển. Với tuổi của mình, Phan Hiển đã làm được nhiều hơn, chỉ bằng tình yêu của mình với hai mẹ con Kubi.
Theo Lao Động

Bình luận(0)