Khánh Ly trở lại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) -Chỉ 3 tháng sau concert lần đầu tổ chức tại HN, nữ danh ca trở lại với khán giả thủ đô với một đêm nhạc mới vào 2/8.

 

Lần trở về biểu diễn tại Hà Nội vừa qua của nữ danh ca Khánh Ly đã nhận được những tình cảm nồng nhiệt nhất và cảm xúc nhất từ phía đông đảo khán giả mộ điệu âm nhạc Việt Nam. Trước những tình cảm này, nữ danh ca Khánh Ly luôn ấp ủ và cố gắng chuẩn bị sức khoẻ tốt nhất với mong muốn được tiếp tục cất tiếng hát trên quê hương. Nữ danh ca chia sẻ: “Đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi cất tiếng hát đầu tiên trên sân khấu quê nhà. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc và may mắn nhất mà một người đi hát rong hơn 60 năm như tôi có được. Ước mơ của tôi bây giờ là rong ruổi khắp các nơi trên đất nước Việt Nam, để gặp lại , hát và nói lời cảm ơn tất cả khán giả đã yêu tôi cả một đời”
 
Với kho tàng âm nhạc trong 60 năm cuộc đời nghệ thuật của mình, dường như năng lượng và “vốn liếng “ âm nhạc của Khánh Ly còn quá rộng lớn và không thể gói gọn trong 2 giờ đồng hồ biểu diễn trên sân khấu. Vì thế, Ban tổ chức chương trình này đã nỗ lực rất lớn và thuyết phục nữ danh ca Khánh Ly cùng làm việc để tạo nên một chuỗi chương trình âm nhạc mới, chỉ 3 tháng sau concert đầu tiên tại Việt Nam. 
Đặc biệt, BTC cho biết, ngoài Hà Nội, Khánh Ly đến với thành phố Đà Nẵng nhằm đáp ứng tình yêu của rất nhiều khán giả tại khu vực miền Trung dành cho tiếng hát Khánh Ly.
 Poster chương trình.
Chương trình Khánh Ly in Hà Nội vào ngày 02/08/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Thủ đô Hà Nội. Đêm nhạc tại Đà Nẵng sẽ diễn ra ngày 08/08/2014 tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Tại TPHCM, Khánh Ly sẽ có một đêm diễn VIP –Night để giúp người hâm mộ gặp nữ danh ca.
Kim Sen

Bình luận(0)