Khánh Linh phủ nhận “đá xéo” Nathan Lee

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi không đá xéo Nathan Lee", Khánh Linh bày tỏ quan điểm trước tin đồn cô "mỉa mai" Nathan Lee đang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Vừa qua, Khánh Linh có chia sẻ link bài viết về nam ca sĩ Nathan Lee trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Những điều nhận xét để nghĩ và cố gắng nhiều hơn”. Dù nội dung này không còn mới nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra ngờ vực: Phải chăng, Khánh Linh đang “ám chỉ” đến Nathan Lee? Giữa dòng “bão” tin đồn đang ngày một tăng cao, người trong cuộc Khánh Linh bày tỏ: “Tôi là người thẳng tính nên chỉ bày tỏ quan điểm riêng của mình chứ tôi không hề “nhắm nhía” đến ai. Tôi không đá xéo Nathan Lee”.
 
Được biết, trong số các ca sĩ tham gia show truyền hình Chinh phục đỉnh cao đang được phát sóng trên VTV3 mỗi chủ nhật hàng tuần, Khánh Linh là một trong những giọng ca đã qua đào tạo kỹ thuật hát opera bài bản. Cạnh đó, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề khiến chị xử lý rất “ngọt” những ca khúc đòi hỏi kỹ thuật khó. Thậm chí, Khánh Linh còn thẳng thắn bày tỏ: “Tôi hát tốt hơn Nathan Lee”. Đáp lại lời nhận xét của đàn chị, chàng nam ca sĩ cũng phản phảo: “Tôi mừng vì Khánh Linh hát tốt hơn tôi”. 
 Nathan Lee phản pháo lời "nhắc khéo" của đàn chị: "Tôi mừng vì Khánh Linh hát tốt hơn tôi".
Tuy vậy, trong liveshow 1 và liveshow 3, điểm số của chị nhận được vẫn thấp hơn giọng ca “tay ngang” Nathan Lee. Có thể, vì lý do này mà cư dân mạng càng có điều kiện “nghi ngờ” Khánh Linh muốn “đá xéo” đối thủ. Lời khẳng định lần này của nữ ca sĩ đã phần nào giúp giải quyết thắc mắc trong lòng hâm mộ. 
  (Ảnh: Phạm Thế Danh, Lý Võ Phú Hưng)
Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao đến nay đã đi được nửa chặng đường, ai cũng mong muốn sẽ được chạm đích cao nhất để thể hiện bản lĩnh. Với chủ đề Classic Broadway - Nhạc kịch Broadway Kinh điển, Khánh Linh sẽ trình bày ca khúc Summertime - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess. Trong khi đó, Nathan Lee sẽ thể hiện ca khúc Belle (Giai nhân)  - Bài hát trích từ vở nhạc kịch Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris). Liệu Khánh Linh và Nathan Lee có bứt phá để đem lại ngạc nhiên cho ban Giám khảo và khán giả? Đêm thi tiếp theo sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 23/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Mai Hiên

Bình luận(0)