Huỳnh Dịch: ‘Hôn nhân của tôi là thảm họa’

Google News

(Kiến Thức) - Theo Huỳnh Dịch cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân trẻ tuổi Hoàng Nghị Thanh sau gần 2 năm bên nhau và có chung một con gái, đã chạm đáy.

Huỳnh Dịch cùng chồng, Hoàng Nghị Thanh và con gái.

Rạn nứt bắt đầu từ cuối tháng 11/2013, Hoàng Nghị Thanh công khai lên blog kể xấu vợ. Trong 9 bài đăng trên Weibo, Hoàng Nghị Thanh kể lể rằng Huỳnh Dịch là người bất ổn về tinh thần, thường mắng mỏ con gái 11 tháng tuổi của họ. “Một vài người có khả năng yêu nhưng thật tiếc là họ lại yêu bản thân mình hơn. Nên họ chỉ đối xử với con cái tốt khi họ đang vui vẻ và dùng chúng như công cụ để thanh minh cho quá khứ”.
Thậm chí anh này còn đăng cả video cuộc to tiếng của hai vợ chồng vào sáng sớm hôm đó. Trong video có cảnh Huỳnh Dịch tức giận thả con xuống sàn một cách thô bạo.
Theo Nghị Thanh, hình ảnh một bà mẹ tốt là do Huỳnh Dịch tự dựng nên cho mình. Cô thường mời rất nhiều phóng viên tới nhà để chụp ảnh ra vẻ hạnh phúc và yêu con. Một nguồn tin thân cận cho hay, Dịch-Thanh đã sống ly thân nửa năm nay, kể từ khi xảy ra cãi vã vào cuối tháng 11/2013.
 Hình ảnh Huỳnh Dịch đi vào khách sạn với một người đàn ông lạ đăng trên báo chí Hong Kong (trái).

Mọi thứ đi vào im lặng cho tới nửa năm sau, tháng 6/2014, mâu thuẫn của vợ chồng Hoàng-Huỳnh lại nóng hơn khi cô bị chụp cảnh gặp một tỷ phú trong một khách sạn Hong Kong. Các tờ báo lá cải của Hong Kong liên tiếp đưa tin họ Huỳnh và người đàn ông đó chính là người tình bí mất của nhau.
Tin này như giọt nước tràn ly khiến Nghị Thanh phát điên, anh lên blog chửi bới vợ không ngớt. “Trước đây, khi tôi phát hiện cô ấy định đi hẹn hò tại khách sạn với một người đàn ông, chúng tôi đã cãi vã và tôi không để cho cô ấy đi. Khi đó cô ấy như phát điên và tôi đã yêu cầu ly hôn. Rồi Huỳnh Dịch lừa tôi vào garage và cô ấy lẳng lặng rời khỏi nhà. Sau khi trở lại Mỹ một thời gian ngắn, cô ấy lại tiếp tục lừa dối tôi, hẹn hò với trai trong khách sạn. Người đàn ông mà cô ta quan hệ lúc đó đã có vợ và vợ hắn đang mang thai. Tôi có đủ bằng chứng là những tin nhắn và ảnh hẹn hò của Huỳnh Dịch”.
Qua người quản lý, Huỳnh Dịch trả lời, cô cùng tỷ phú đó tới khách sạn để bàn bạc một dự án phim mới.
Huỳnh Dịch thừa nhận hôn nhân là một sai lầm
Sau những lời buộc tội của chồng, ngày 13/6, Huỳnh Dịch đã công khai ra tuyên bố báo chí để gột rửa những vết nhơ. Cô thừa nhận cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mình không tốt đẹp và đã phải rất chịu đựng chồng vì anh từng một lần đổ vỡ. Cô làm vậy là vì con gái và tin rằng mọi chuyện sẽ êm đẹp.
 Gia đình nhỏ của Huỳnh Dịch đang bên bờ tan vỡ.

“Tới bây giờ thì tôi thấy mình đã sai. Tôi chưa bao giờ nghĩ sự nhượng bộ và thỏa hiệp của mình lại có kết quả như ngày hôm nay. Cuộc hôn nhân của tôi đã chạm đáy. Tôi sẵn sàng nghỉ làm để chăm sóc con cái, gia đình, tuy nhiên khi con gái tôi phải sống trong môi trường tệ hại như vậy, tôi không còn gì để phải bao dung với anh ta nữa và tôi chẳng phải sợ gì hết. Là một người mẹ, tôi phải đảm bảo để con gái mình được lớn lên trong môi trường lành mạnh, tin tưởng và công bằng” – Huỳnh Dịch nói.
Nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long nói thêm cô không sợ phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt. “Sẽ có ngày sự thật sẽ được làm sáng tỏ. Tôi tin tưởng ôn trời có mắt và thời gian qua đi, bạn sẽ có câu trả lời đúng nhất”.
Hồng nhan bạc mệnh
Năm 2009, Huỳnh Dịch bí mật kết hôn với một doanh nhân Hoa kiều Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu thì Huỳnh Dịch đòi đòi ly hôn. Nhiều người khi nhớ lại cuộc hôn nhân đầu của cô vẫn không khỏi bàng hoàng bởi nó đến bất ngờ và ra đi quá nhanh chóng.

Rồi đến tháng 8/2012, fan của ngôi sao Hoàn châu cách cách vui lây khi biết cô  lên xe hoa lần hai với thương gia Hoàng Nghị Thanh. Nhưng mối quan hệ này chỉ được 1 năm ổn thỏa và đến cuối tháng 11/2013 thì bắt đầu rạn nứt nghiêm trọng.

Thái An

Bình luận(0)