Hương Tràm lần đầu tiết lộ về nụ hôn đồng giới

Google News

Hương Tràm cho biết nụ hôn đồng giới được thực hiện trong khoảnh khắc khá vui vẻ, hết mình của cô tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn.

Quán quân The Voice 2012 Hương Tràm được ca ngợi là một tài năng sáng giá của âm nhạc Việt, tuy nhiên, nhưng scandal mà cô vướng phải kể từ khi khởi nghiệp tới nay đã phần nào làm che mờ phần tài năng ấy.
Hình tượng cô gái tuổi teen xứ Nghệ lấy lòng khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài rụt rè, dễ thương đã không còn nữa, thay vào đó là một cô gái sexy, không ngần ngại chia sẻ về những vấn đề riêng tư nhạy cảm và mới đây nhất là để lộ bức hình hôn đồng giới gây ồn ào.
Huong Tram lan dau tiet lo ve nu hon dong gioi
 Bức hình nụ hôn đồng giới của Hương Tràm gây 'sóng gió'.
Kể từ thời điểm giành vị trí cao nhất của Giọng hát Việt tới nay đã 3 năm, Hương Tràm trưởng thành và vững vàng hơn nhiều, cách đối phó với scandal của cô cũng vì thế mà thay đổi.
Ở thời điểm bức hình cô hôn một người bạn gái được tung ra vào đầu tháng 2, giữa tâm điểm của những bàn tán xôn xao cùng nhiều lời chỉ trích, Hương Tràm chọn cách im lặng hoàn toàn.
Mới đây, khi chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, Hương Tràm cho biết đó là bức hình được chụp lại trong khoảnh khắc khá vui vẻ, hết mình của cô tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn.
Nữ ca sĩ cũng đã cẩn thận dặn bạn mình đừng công khai bức ảnh nhưng khi ấy người bạn kia đã lỡ đưa lên trang cá nhân, và sau khi nghe lời nhắc nhở của Hương Tràm cô bạn kia đã gỡ ngay xuống nhưng vẫn bị lưu hình ảnh lại và trở thành tâm điểm cho mọi người bàn tán.
Huong Tram lan dau tiet lo ve nu hon dong gioi-Hinh-2
 Hương Tràm tiết lộ về nụ hôn đồng giới.
Nữ ca sĩ cho rằng những bàn tán là không cần thiết, nụ hôn đó chỉ là một cách thể hiện tình cảm bình thường.
Mặc dù là một sự việc đáng tiếc và sau đó người bạn của Hương Tràm cũng đã nhắn tin rất dài để xin lỗi cô, tuy nhiên Hương Tràm lại bình tĩnh và nghĩ thoáng hơn.
Người đẹp cảm thấy nụ hôn đó hết sức bình thường, trong sáng, là cách thể hiện tình cảm của những người bạn gái với nhau trong lúc vui vẻ, không có gì đáng để bàn tán xôn xao, chỉ vì đó là cô nên mọi chuyện mới bị 'để ý' quá mức như vậy.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)