Hoàng Yến được xuất viện sau tại nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ siêu mẫu thừa nhận mình có uống bia nhưng hoàn toàn không nhớ gì về vụ tai nạn xảy ra với minh.

Hoàng Yến đã tỉnh lại sau vài giờ nhập viện vì tai nạn lật xe kinh hoàng trong đêm 4/11. Dù có vài triệu chứng chóng mặt, nhức đầu... nhưng sau khi chụp cắt lớp và kiểm tra, nữ siêu mẫu không bị ảnh hưởng gì. Chân tay và cơ thể cũng không bị trày xước nhiều. 
Chiều nay, Hoàng Yến có thể tươi cười, tạo dáng xì tin trước ống kính. (Ảnh: I hay)
Sau khi đã hồi tỉnh hoàn toàn, nữ siêu mẫu chia sẻ, mình đã uống khoảng ba chai bia trong bữa tiệc tối qua và cùng bạn bè vui chơi ở vũ trường trước khi ra về. Tuy nhiên, Hoàng Yến phủ nhận chuyện mình là người cầm lái và hoàn toàn không nhớ gì về vụ tai nạn. 
Hiện tại, chân dài này đã có thể trò chuyên bình thường và được phép về nhà nghỉ ngơi vào chiều nay.
 Hiện trường vụ tai nạn lật xe của Hoàng Yến.
Theo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 23h45 ngày 3/11, chiếc xe BMW màu trắng của Hoàng Yến chạy với tốc độ cao, lưu thông từ đường Nguyễn Thị Minh Khai ra chợ Bến Thành (Q.1). Khi gần đến ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du thì chiếc xe bị lạc tay lái, lạng lách rồi đâm sầm vào gốc cây cổ thụ. Cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe nát bét phần đầu và lật ngược. Người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ phá cửa đưa 3 người gặp nạn ra ngoài đi cấp cứu. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông đã có mặt phong tỏa để kiểm tra và sử dụng xe cẩu đưa chiếc xe BMW 523i khỏi hiện trường.
Sau khi thông tin vụ tai nạn được đăng tải, nhiều ý kiến nghi ngờ chân dài này sử dụng chất gây nghiện trước khi lái xe. Bởi chiếc xe Hoàng Yến đang sử dụng là dòng xe cao cấp, có hệ số an toàn cao có thể kiểm soát phanh khúc cua và kiểm soát cân bằng xe khi lưu thông. Nếu như đi với tốc độ bình thường thì rất khó có thể xảy ra tai nạn.
Châu Giang (tổng hơp)

Bình luận(0)