Hoài Linh, Huy Tuấn hoảng sợ vì thí sinh nuốt kim

Google News

(Kiến Thức) - Màn ảo thuật nuốt kim của thí sinh Vietnam's Got Talent khiến giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn rùng mình hoảng sợ.

Màn trình diễn khiến giám khảo và khán giả nổi da gà đến từ chàng trai Tấn Phát, trong tập 7 Vietnam's Got Talent, phát sóng tối 9/11. 
Mở đầu, Tấn Phát đã nhờ giám khảo Thuý Hạnh lên kiểm tra độ sắc bén của những cây kim được chuẩn bị sẵn. Sau đó, anh lần lượt nuốt hết bó kim. Tiếp đến, Tấn Phát rút ra một cuộn chỉ trắng rồi nuốt một đầu vào miệng, đầu còn lại anh chàng nhờ giám khảo Thuý Hạnh kéo ra.
 Tiết mục của thí sinh Tấn Phát. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Điều bất ngờ, khi sợi chỉ được nữ người mẫu kéo ra, từng cây kim đã được xâu trong sợi chỉ trắng thành một dây dài. Màn biểu diễn "độc" của Tấn Phát khiến các giám khảo phải nhăn mặt vì hoảng sợ.
Màn nuốt kim của Tấn Phát khiến các giám khảo hoảng sợ. 
(Ảnh: Ân Nguyễn)
Ngay khi tiết mục kết thúc, bộ tứ giám khảo phải dành lời khen cho Tấn Phát bởi phần dẫn dắt cuốn hút, cách thể hiện tạo kịch tính. Đặc biệt, giám khảo Thúy Hạnh dẫu khó tính cũng bị thuyết phục bởi màn biểu diễn đầy tài năng này. Giám khảo Hoài Linh thì hài hước: “Em đã nhận được lời khen từ một người trong ban giám khảo gọi là "thánh soi". Soi ghê lắm, nhất là ảo thuật, cô ấy bóc mẽ người ta kinh khủng lắm".

Clip: Màn nuốt kim của Tấn Phát.
Cùng với tiết mục nuốt kim, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy với màn hóa thân thành Bạch Xà, Thanh Xà cũng làm hài lòng cả bốn vị giám khảo. Đặc biệt, Thành Lộc và Hoài Linh còn ngả mũ chào thua thí sinh giả gái Trần Thái Duy - người đóng vai Bạch Xà.
Đến với sân khấu Vietnam's Got Talent, bằng trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên, nhóm Chuồn Chuồn Giấy góp mặt với 3 thành viên là: Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải). Điều đặc biệt, từ lúc bước ra sân khấu cho đến khi giới thiệu tên, cả khán giả lẫn các giám khảo đều đinh ninh người đóng vai Bạch Xà là nữ, chỉ đến khi anh chàng Thái Duy tiết lộ tên, mọi người mới vỡ lẽ.
Chàng trai Thái Duy (đứng giữa) gây bất ngờ với ngoại hình và giọng nói giống hệt con gái. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Tụi em có một tiết mục rất là tuyệt vời. Để lấy được tiếng cười của khán giả không phải là dễ. Cái duyên đó không phải dễ tìm. Nhất là Duy. Để nói được giọng nữ ngọt ngào và hay như vậy, kể cả anh với anh Lộc cũng phải chịu thua”. 
Giám khảo Thành Lộc cũng dành lời khen cho phần thoại dí dỏm, trang phục có tính thẩm mỹ và đặc biệt là lối diễn dung dị, tự nhiên. Huy Tuấn thì thừa nhận, trong suốt ba mùa ngồi ghế nóng của chương trình có rất nhiều tiết mục sân khấu, diễn hài, diễn kịch nhưng đây là lần đầu tiên anh xem từ đầu đến cuối mà không bấm chuông giữa chừng.
Các giám khảo cười ngặt nghẽo với tiết mục kịch. (Ảnh: Ân Nguyễn)
"Đây là tiết mục đầu tiên mà tôi ngồi xem từ đầu đến cuối một cách chăm chú, tạm gọi là nuốt từng lời của các bạn. Và tôi quan sát thấy anh Thành Lộc, anh Hoài Linh cũng dán mắt vào tiết mục của các bạn". Vị nhạc sĩ cũng hóm hỉnh: “Nếu như tôi không biết Duy là bạn trai, tôi đã phải lòng bạn luôn rồi!”.
Trái với những phần thi thuyết phục khiến giám khảo và khán giả hào hứng thưởng thức thì cũng có những tiết mục thảm họa khiến khán giả phải bịt tai. Đó là trường hợp của thí sinh Đỗ Hoàng My.
 Hoàng My với màn biểu diễn thảm họa. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Ngay khi bước vào Đỗ Hoàng My đã chia sẻ, cô không kỳ vọng được các giám khảo đồng ý cho đi tiếp mà chỉ mong các giám khảo và khán giả thưởng thức hết tiết mục của cô. Quả thật, đây là việc làm khó cho các giám khảo. Duy nhất Thành Lộc đã không bấm chuông giữa chừng với tiết mục của Hoàng My.

Clip: Phần thi của thí sinh Hoàng My.
Kết hợp hai thể loại rap và nhạc cách mạng khi thể hiện ca khúc Cô gái vót chông, Hoàng My đã có màn biểu diễn tệ nhất. Ngay từ những nốt đầu tiên cô đã hát sai nhịp và tông của bài hát, chưa kể giọng của Hoàng My khiến người nghe giật mình.
Kết quả cuối cùng, cả bốn giám khảo đều không đồng ý. Điều đó đồng nghĩa với việc Hoàng My phải dừng chân tại vòng loại của chương trình.
Nguyệt Cát

Bình luận(8)

Minh Hiền

Bo lô Ba La

Nói thực, nghe phần trình diễn của Hoàng My xong, không có cảm xúc gì luôn. Cơ mà, anh Bạch Xà sao giọng hay thế, lại xinh nữa

Minh Hiền

Dũng

Vietnam's Got Talent mùa này xem đỡ nhảm hơn mấy mùa trước

Minh Hiền

Bình

Xem xong mà nổi hết cả da gà rồi chả dám cho cái gì vào miệng vì mún ói

Minh Hiền

Long

Hồi nhỏ thỉnh thoảng được bố mẹ cho đi xem xiếc ảo thuật, hồi đấy hay có trò nuốt dao lam, về bắt chiếc may mà bị bố lôi ra kịp chứ không giờ chắc chầu diêm vương rồi, nghịch dại thật ấy.

Minh Hiền

Lá Khô

Lúc xem đúng là không ngờ Thái Duy là con trai luôn, nói thật chứ, xinh hơn mình nhiều , xấu hổ quá đi

Minh Hiền

Cỏ úa

Tiết mục của Hoàng My đúng là thảm họa, sao chú Thành Lộc không bấm chuông để người xem đỡ bị tra tấn lỗ tai ạ

Minh Hiền

Linh Leo

Bạch Xà còn đẹp hơn Thanh Xà ấy nhỉ, tiết mục của Hoàng My nếu so với mấy bài Nói Dối hay Da Nâu thì chưa liệt vào hàng thảm họa được

Minh Hiền

Linh Thảo

Thái Duy xinh quá, giọng còn êm nhẹ, chả bù cho mình, con gái vừa xấu giọng lại còn ồ ồ, tự kỷ mất.