Hoài Linh hát chầu văn khiến khán giả phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Hoài Linh bất ngờ trổ tài hát chầu văn trong tập 8 "Người bí ẩn" khiến khán giả thích thú.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn hát chầu văn của Hoài Linh:

Trong tập 8 "Người bí ẩn", sau khi đoán đúng nhân vật bí ẩn của vòng đầu tiên, Hoài Linh bày tỏ mong muốn hát chung với nghệ sĩ chầu văn Huy Dự để gửi tặng khán giả. Tiết mục góp vui của Hoài Linh mang lại sự thích thú cho ba người chơi Tấn Beo, Nhật Kim Anh và Việt Hương. 
 Danh hài Hoài Linh hát chầu văn trong chương trình "Người bí ẩn".
Hoài Linh và nghệ sĩ chầu văn Huy Dự.
Cùng với màn hát chầu văn của Hoài Linh, phần trình diễn được đánh giá ấn tượng nhất của tập 8 "Người bí ẩn" đó là màn chạy xe máy chở năm người cán qua một cậu bé. Phần biểu diễn này khiến nhiều khán giả thót tim vì sợ hãi.
Xem video màn chạy xe máy chở năm người cán qua Huỳnh Kỳ Anh:

Người bí ẩn có khả năng để vật nặng 300 kg cán qua người Huỳnh Kỳ Anh chia sẻ, đây không phải là khả năng thiên bẩm hay sở trường mà do tập luyện mà nên. 
Vì hoàn cảnh khó khăn, Huỳnh Kỳ Anh chọn môn biểu diễn mạo hiểm để phụ giúp gia đình. Kỳ Anh có thể để một chiếc xe máy chở năm người lớn cán qua người với sức nặng lên tới 300kg. 
Hoai Linh hat chau van khien khan gia phat cuong
 Diễn viên hài Tấn Beo chạy lên ôm chặt Kỳ Anh sau khi chứng kiến màn biểu diễn vô cùng nguy hiểm của cậu bé.
Với tuổi đời và vóc dáng nhỏ con, Huỳnh Kỳ Anh đã "qua mặt" cả bốn người chơi một cách ngoạn mục. Sau màn trình diễn gây "thót tim" cho khán giả, Kỳ Anh chia sẻ, đây không phải là sở thích của em vì gia đình không có khả năng cho em theo học bất kỳ nghề gì. Xúc động trước hoàn cảnh đáng thương của cậu bé, nghệ sĩ Việt Hương bật khóc và cùng Hoài Linh gửi tặng Kỳ Anh 20 triệu đồng để học nghề. Diễn viên Nhật Kim Anh cũng trích 10 triệu đồng từ quỹ từ thiện của mình để gửi tặng cho người bí ẩn nhỏ tuổi này. 
"Người bí ấn" là sân chơi được ưa chuộng, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả nhưng cũng có không ít những giây phút gây xúc động bởi nghị lực phi thường của nhiều nhân vật bí ẩn. 
Cùng với cậu bé Huỳnh Kỳ Anh, chàng vũ công hip hop khuyết tật Nguyễn Thành Trung đã chiếm trọn tình cảm của người chơi khi xuất hiện ở vòng thi cuối cùng để tìm ra vũ công hip hop thực thụ. Mặc dù với đôi chân bị dị tật nhưng Minh Trung không qua khỏi đôi mắt quan sát tinh tường của hai đội tìm người bí ẩn.
Hoai Linh hat chau van khien khan gia phat cuong-Hinh-2
 Vũ công hip hop khuyết tật Nguyễn Thành Trung.
Hoai Linh hat chau van khien khan gia phat cuong-Hinh-3
 Màn biểu diễn hip hop của vũ công khuyết tật Nguyễn Thành Trung.
Nguyễn Thành Trung hiện là chủ nhiệm câu lạc bộ hip hop tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ và là vận động viên khuyết tật Việt Nam đã tham gia các kỳ Seagame cũng như Asian ở Hàn Quốc.
Trước nghị lực của Nguyễn Thành Trung, nghệ sĩ Việt Hương đã bật khóc vì cảm động. Chị trích tiền túi tặng 29 triệu đồng cho người bí ẩn tài năng nhưng khuyết tật này.
Châu Giang

Bình luận(0)