Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận đã ly hôn

Google News

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cô có cuộc sống không êm ấm, nảy sinh mâu thuẫn từ lâu. Đây là thời điểm cô sống cho mình và các con.

Mới đây, con trai Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ đoạn tâm sự khiến nhiều người xúc động trên trang cá nhân. Chàng trai 19 tuổi cho hay, bố mẹ đã không còn ở bên nhau và thể hiện sự thương cảm dành cho mẹ.
Cậu viết: "Sau lưng sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Khi nói đến vai trò của người phụ nữ, người đời luôn mặc định cho họ là những người đứng đằng sau ánh hào quang của đàn ông. Mẹ thì lại khác, đằng trước và đằng sau của mẹ luôn thiếu bóng dáng của một người đàn ông.
Đôi khi, người ta cố gắng níu giữ một gia đình hoàn thiện, về mặt hình thức, có cha mẹ con cái, mà quên mất mặt phía trong đôi khi đã nứt vỡ từ lâu. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ. Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ”.
Hoa hau Thu Hoai thua nhan da ly hon
Sau nhiều nỗ lực hàn gắn, gia đình của hoa hậu Thu Hoài đã rạn nứt. Ảnh: Lê Thiện Viễn 
Đoạn chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về cuộc sống đời tư của Hoa hậu quý bà. Trước đó, người đẹp 39 tuổi được biết là người phụ nữ thành công trong kinh doanh và cuộc sống gia đình. Chị cũng chưa từng hé lộ thông tin về việc ly hôn chồng.
Liên hệ với Thu Hoài, chị xác nhận, những gì con trai viết là đúng sự thật. “Tôi không muốn nhắc lại chuyện không vui. Không có lý do gì để đưa hoàn cảnh gia đình không êm ấm lên mặt báo. Tôi định nhắc con trai xóa dòng chia sẻ nhưng lại thôi. Dù sao mọi chuyện cũng đã qua. Con trai thể hiện cảm xúc, tình thương dành cho mẹ. Tôi nên tôn trọng tâm tư, tình cảm của con”, bà mẹ ba con tâm sự.
Nói về nguyên nhân gia đình tan vỡ, hoa hậu cho biết, chị không có ý định soi xét quá khứ, hay nói về chuyện cũ bởi một mối quan hệ kết thúc bắt nguồn từ rất nhiều lý do. “Tôi không thể nói rõ chi tiết, càng nói nhiều cả hai sẽ càng tổn thương. Chúng tôi đã cố gắng hàn gắn nhưng sự khác biệt trong suy nghĩ, lối sống, cánh làm việc quá lớn, khiến cả hai không thể dung hòa”, nữ doanh nhân giãi bày.
Thu Hoài sinh năm 1976. Chị được biết đến là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nhà hàng. Chị kết hôn với một người đàn ông Đài Loan từ khi còn rất trẻ. Sau khi Hoa hậu Thu Hoài ly hôn, chị nhận nuôi cả ba đứa con.
Theo Min An/ Zing News

Bình luận(0)