“Hiệp sĩ mù” tung trailer đầy bạo lực

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh quay đẹp và không thiếu những cảnh hành động gay cấn, trailer vừa hé lộ của "Hiệp sĩ mù" hứa hẹn trình làng một bộ phim kịch tính. 

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim "Hiệp sĩ mù" đã được ra mắt công chúng. Ngay những cảnh đầu tiên, bộ phim đã gây sức hút với những pha hành động gay cấn, hấp dẫn.
Chuyện phim xoay quanh Cường - một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh - cũng sau một đêm mất đi đôi mắt và một gia đình yên ấm.
 Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính trong phim.
Hai nhân vật là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để giành lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không chỉ là ánh sáng đôi mắt mà còn là một điều thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: hình ảnh người mẹ.
 Đàm Vĩnh Hưng và ekip bộ phim trong buổi họp báo ra mắt dự án.
Điều đặc biệt, bộ phim còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Lần đầu lấn sân điện ảnh, không chỉ là nhà đầu tư hợp tác sản xuất, nam ca sĩ còn đảm nhận một vai khá ấn tượng trong phim - bố của cô bé mù có số phận đặc biệt.
Bộ phim do Lưu Huỳnh - cái tên quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, Mạc Can, Thanh Thủy, Thúy Vinh, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quốc Cường... Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 26/9.
Diệu Nga

Bình luận(0)