Hà Hồ đối đầu Mỹ Tâm tại giải “Âm nhạc Cống hiến“

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm góp mặt tại hai hạng mục của giải "Âm nhạc Cống hiến 2015". Trong khi đó, Sơn Tùng MTP không có tên trong đề cử.

Mới đây, BTC giải "Âm nhạc cống hiến 2015" đã chính thức công bố danh sách đề cử 7 hạng mục của mùa giải năm nay gồm: Bài hát của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chuỗi chương trình của năm; Chương trình của năm; Nhạc sĩ của năm; Ca sĩ của năm. 
Theo đó, tại hạng mục quan trọng nhất - Ca sĩ của năm, bốn gương mặt lọt vào danh sách đề cử gồm: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Tùng Dương và Nguyễn Đình Thanh Tâm.
Ha Ho doi dau My Tam tai giai Am nhac Cong hien
 Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đối đầu tại hai hạng mục của giải Âm nhạc Cống hiến lần 10 - 2015.
Với Hồ Ngọc Hà, năm 2014 là năm khá thành công của nữ ca sĩ. Ngoài thực hiện liveshow "Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014", cô còn phát hành 1 album và thực hiện tour diễn dành cho sinh viên. 
Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng ghi dấu ấn đậm nét với liveshow “khủng” về khán giả tại TP HCM và Hà Nội - "HeartBeat". 
Ngoài có tên trong đề cử Ca sĩ của năm, cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều có liveshow lọt đề cử tại hạng mục Chương trình của năm: "HeartBeat" của nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" và "Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014" của bà xã Cường đô-la.
Tùng Dương và Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng là những giọng ca gây chú ý. Giọng ca "Chiếc khăn Piêu" có thể nói đã “phủ sóng” biểu diễn trong năm 2014. Ngoài các chương trình lớn như "Hòa nhạc Toyota", "Linh thiêng Việt Nam"... Tùng Dương còn có liveshow "Yêu" thực hiện cùng Hà Trần và Thanh Lam, "Áo mùa đông" và đặc biệt là đưa liveshow "Độc đạo" sang Pháp, giới thiệu một phần tinh túy của nhạc Việt đương đại đến công chúng nước ngoài.
Nguyễn Đình Thanh Tâm lại mang đến nhiều độc đáo với album nhạc điện tử "Gặp tôi mùa rất đông". Đây cũng là album góp mặt trong hạng mục Album của năm tại giải "Âm nhạc Cống hiến" năm nay.
Ở hạng mục Nhạc sĩ của năm, ngoài Trần Lập còn có sự góp mặt của ba nhạc sĩ trẻ: Tạ Quang Thắng, Phạm Toàn Thắng và Vũ Cát Tường. Trưởng thành từ chương trình Bài hát Việt, trong năm 2014, Phạm Toàn Thắng và Vũ Cát Tường đều gặt hái những thành công.
Ha Ho doi dau My Tam tai giai Am nhac Cong hien-Hinh-2
 Các nghệ sĩ tại buổi họp báo giải "Âm nhạc Cống hiến 2015".
Vũ Cát Tường phát hành album "Giải mã", còn Phạm Toàn Thắng có mini album "Yêu" và một số ca khúc sáng tác cho các ca sĩ khác. Đặc biệt, "Yêu xa" của Vũ Cát Tường và "Bốn chữ lắm" của Phạm Toàn Thắng còn đoạt giải tại chương trình Bài hát Việt và cũng là ca khúc lọt đề cử Bài hát của năm trong mùa giải Cống hiến lần này.
Ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, bốn gương mặt được đề cử gồm: Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus, Nguyễn Trần Trung Quân và Huyền Sambi. 
Sơn Tùng MTP, cái tên gây nhiều ồn ào trong năm qua với những hit khủng "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu"... không có tên trong đề cử giải "Âm nhạc Cống hiến".
Lễ trao giải "Âm nhạc Cống hiến" lần 10 sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP HCM vào ngày 6/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 10 - 2015:
I. Bài hát của năm
1. Bốn chữ lắm (Tác giả: Phạm Toàn Thắng; ca sĩ Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi)
2. Nơi đảo xa (Tác giả Thế Song; nhiều ca sĩ)
3. Tổ quốc gọi tên mình (Tác giả: Đinh Trung Cẩn, Phan Quế Mai; nhiều ca sĩ)
4. Trót yêu (Tác giả: Ái Phương; ca sĩ Trung Quân Idol)
II. Nghệ sĩ mới của năm
1. Vũ Thắng Lợi
2. Nhóm OPlus
3. Nguyễn Trần Trung Quân
4. Huyền Sambi
III. Album của năm
1. Một tôi rất mới (Tạ Quang Thắng)
2. Đại lộ đón gió (Thảo Trang)
3. Gặp tôi mùa rất đông (Nguyễn Đình Thanh Tâm)
4. Khởi hành (Nguyễn Trần Trung Quân)
5. Nghe (Phạm Anh Khoa)
IV. Chuỗi chương trình của năm
1. Bài hát Việt (VTV - Cát Tiên Sa)
2. Giai điệu tự hào (VTV - Motion Media)
3. In The Spotlight (Công ty Mỹ Thanh)
4. RockStorm (MobiFone)
5. Young hit, young beat (Công ty Truyền hình Viettel & Công ty Diệu Thanh)
V. Chương trình của năm
1. HeartBeat (Mỹ Tâm)
2. Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 (Hồ Ngọc Hà)
3. Monsoon Music Festival 2014 (Công ty Thanh Việt)
4. Trần Mạnh Tuấn và dàn nhạc giao hưởng (Trần Mạnh Tuấn)
VI. Nhạc sĩ của năm
1. Trần Lập
2. Tạ Quang Thắng
3. Phạm Toàn Thắng
4. Vũ Cát Tường
VII. Ca sĩ của năm
1. Tùng Dương
2. Hồ Ngọc Hà
3. Mỹ Tâm
4. Nguyễn Đình Thanh Tâm
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)