Dương Khắc Linh quỳ gối tặng quà, đóng dấu cho thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên ngồi ghế nóng The Voice Kids, Dương Khắc Linh mang theo một túi quà và sẵn sàng quỳ gối tặng quà và đóng dấu cho thí sinh.

Trong đêm mở màn vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids 2015, diễn ra tối 18/7, nhiều giọng ca nhí đã khiến các huấn luyện viên phải bất ngờ và ấn nút lựa chọn ngay từ những phút đầu tiên.
Gây chú ý nhất phải kể đến cậu bé đến từ Phan Thiết – Nguyễn Công Quốc. Nhóc tì thể hiện ca khúc “À ơi” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Với giọng hát ngọt ngào, cậu bé 12 tuổi đã chinh phục cả 4 vị HLV khiến bộ tứ phải ấn nút xoay ghế.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh
 Bộ tứ HLV Dương Khắc Linh, Cẩm Ly, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng MC Thanh Bạch. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-2
Cậu bé đến từ Phan Thiết – Nguyễn Công Quốc. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Nhận xét về thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Giọng hát của con rất đặc biệt vì con là giọng nam mà hát cao vút và mềm mại”.
Với quyết tâm chinh phục Công Quốc, Hồ Hoài Anh ra sức van nài thí sinh về đội mình, trong khi đó cả Cẩm Ly và HLV Dương Khắc Linh đều mang quà lên sân khấu dụ dỗ. Cuối cùng, Công Quốc quyết định về đội của Cẩm Ly khiến cả Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh tan nát.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-3
 Công Quốc quyết định chọn Cẩm Ly. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Cô bé “ốc tiêu” Minh Tuyết cũng là gương mặt đáng chú ý khi chỉ với ba nốt nhạc đã khiến đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải xoay ghế. Trong đêm thi, Minh Tuyết lựa chọn thể hiện ca khúc “Thư pháp” của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng. Có thân hình nhỏ nhắn nhưng Minh Tuyết lại sở hữu giọng hát luyến láy và truyền cảm. Thí sinh 9 tuổi này tiết lộ, rất thần tượng ca sĩ Minh Tuyết và nếu được cả bốn vị HLV lựa chọn em sẽ về đội Cẩm Ly. Tuy nhiên, chỉ duy nhất đội Giang – Hồ đã bấm nút.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-4
 Cô bé “ốc tiêu” Minh Tuyết. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai lại làm khó mình khi lựa chọn ca khúc “Hồ Xuân Hương” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Sự liều lĩnh của Tường Vy đã thuyết phục được HLV Dương Khắc Linh. Anh chia sẻ lý do chọn Tường Vy bởi, vì nếu hát được bài này thì Vy sẽ hát được tất cả những dòng nhạc khác.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-5
 Vũ Tường Vy lựa chọn ca khúc “Hồ Xuân Hương”. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ngoài ra, nhiều gương mặt nhí khác cũng tạo thêm những màu sắc cho đêm mở màn The Voice Kids. Các em đã chinh phục khán giả bằng chính sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng cùng với giọng hát trong trẻo của mình. Đó là chất giọng cao đầy nội lực của cô bé Thu Phương đến từ Hải Phòng với ca khúc “Bay”. Chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng của cô bé xinh xắn Hà My với ca khúc “Như loài mèo”.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-6
Hà My thể hiện ca khúc “Như loài mèo”. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Bên cạnh đó, những tài năng nhí khác cũng có những ấn tượng riêng. Cô bé Mỹ Uyên thể hiện ca khúc “Mẹ”, Hạ Vy đến từ Quảng Nam lại thể hiện gu âm nhạc văn minh và khả năng đọc rap qua ca khúc “See you again”. Một điển hình khác là cậu bé Thiên Tùng, tuy có thân hình “gầy nhom” nhưng tiếng hát lại rất “khủng” khi thể hiện ca khúc “Try” rất thuyết phục. Còn Nguyễn Ngọc Tường Vy mang đến ca khúc “Beautiful” qua giọng hát khỏe, sáng và đặc biệt là ngoại hình khá giống với Quán quân Thiện Nhân.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-7
 Cậu bé Thiên Tùng. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-8
 Cô bé Mỹ Uyên thể hiện ca khúc “Mẹ”. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-9
 Nguyễn Ngọc Tường Vy. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để “dụ dỗ” các em “đầu quân” về đội.
Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo “thương hiệu” riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có. Với cá tính hài hước, dí dỏm cùng những hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn.
Duong Khac Linh quy goi tang qua dong dau cho thi sinh-Hinh-10
 HLV Dương Khắc Linh quỳ gối đóng dấu cho thí sinh. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chiến thắng “áp đảo” khi giành được 4 thí sinh gồm: Bùi Thu Phương, Bùi Hà My, Thái Thị Hạ Vy và Bùi Vũ Tường Vy. Đội ca sĩ Cẩm Ly là 3 thí sinh: Lê Mỹ Uyên, Cao Minh Thiên Tùng và Nguyễn Công Quốc. Hai thí sinh về đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là Nguyễn Ngọc Tường Vy và Đỗ Minh Tuyết.
Tập 2 The Voice Kids 2015 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 25/7, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)