Diễn viên Thanh Thúy hú hồn vì trộm vào nhà... tắm

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ, ngay đầu năm đã một phen hú hồn vì nhà có trộm, mà trộm còn vô tư vào nhà... tắm.

Chia sẻ trên facebook Thanh Thúy cho biết, đầu năm cả gia đình có việc đi ra ngoài: mẹ cô thì về quê, người giúp việc thì chưa lên thành phố, còn 2 vợ chồng và bé Cà Phê thì đi diễn.
 Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh trong dịp Tết Giáp Ngọ.
Tuy nhiên, diễn xong về đến nhà, khi hai vợ chồng mở khóa vào nhà, lúc bước vào phòng riêng thì "đứng hình" vì trong nhà vệ sinh đang có người ... tắm.
"Mình run rẩy chạy đi kiếm "đồ chơi". Hai đứa cầm 2 cái cây, (riêng ông chồng mình 2 tay 2 cây) anh ấy kêu mình gọi công an đi trong lúc trộm còn đang... tắm. Xui là mình lại không lưu số anh công an nào, đành run rẩy 2 đứa cầm cây đứng 2 bên cửa, chờ nó tắm ra còn đang sảng khoái, thiếu cảnh giác, bị đập cho 1 trận bất ngờ thì chắc nó cũng không kịp ứng phó" - Thanh Thúy chia sẻ.
Hai vợ chồng Thanh Thúy vừa thủ thế chờ trộm vừa run. Đến khi cửa toilet mở ra, cả hai đang chuẩn bị đập trộm thì bất ngờ tá hỏa khi nhìn thấy kẻ trộm biến thành ... mẹ Thanh Thúy.
 Bé Cà Phê cùng bà ngoại.
Mẹ vợ của Đức Thịnh cũng điếng hồn vì nghĩ nhà đang chỉ có 1 mình, tự nhiên mở cửa ra thấy 2 người đang cầm gậy đứng lù lù bên ngoài.
Hóa ra, mẹ Thanh Thúy vì sợ đang tắm mà con về không có người mở cửa nên nhờ người khóa bên ngoài và vì phòng bà máy nước nóng bị hư nên đành tắm trong phòng vợ chồng Thanh Thúy.
Sau tình huống dở khóc dở cười, nữ diễn viên đúc rút kinh nghiệm "ăn trộm thì chỉ ăn trộm chứ không tắm". Đồng thời, ngay ngày hôm sau Thanh Thúy phải xin số công an phường gấp và hy vọng lần sau sẽ không bị trộm thật.
Diệu Nga

Bình luận(0)