“Đêm hội chân dài” hay cuộc “tự sướng” của ông bầu Venus

Google News

Qua 8 lần tổ chức Đêm hội chân dài, điều đọng lại là những danh xưng tự phong của ông bầu Khắc Tiệp, cuộc tôn vinh “gà nhà” đầy tính “tự sướng”.

Sân khấu Đêm hội chân dài là sự thất bại của Phạm Hoàng Nam.
Đêm hội chân dài lần thứ 8 diễn ra vào tối 11/6, vẫn thế.
Vẫn như Đêm hội chân dài lần 7, đạo diễn Phạm Hoàng Nam là người dàn dựng chương trình lần thứ 8. Và, không hề ngoa khi bảo rằng sân khấu Đêm hội chân dài 8 là một sự thất bại của đạo diễn có tiếng này.
 Sân khấu Đêm hội chân dài 8.
Với chủ đề Dải ngân hà, sân khấu được thiết kế theo hình thánh giá. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ngay giữa sân khấu không nằm chình ình một mô hình dải ngân hà choáng trọn mọi tầm nhìn, chia sân khấu gần như trở thành hai phần riêng biệt khiến khách mời ở phía bên này của “dải ngân hà” không thể nào nhìn thấy được những gì diễn ra ở phía bên kia.
Nhiều khách mời, nếu không phải chồm người thì lại phải nhướn cổ để nhìn mỗi khi có khách mời nào đó được mời lên sân khấu, nhưng cuối cùng đành chịu thua.
Đặc sản hát "nhép"
"Đặc sản" hát nhép của Đêm hội chân dài lại tái hiện trong chương trình lần 8.
Dĩ nhiên, về phần trình diễn thời trang thì càng không khác gì các năm trước, sàn diễn thuộc về sân chơi của đa phần các người mẫu trực thuộc Venus. Trong đó, “đặc sản” hát nhép của Đêm hội chân dài ngày nào còn được người mẫu Diệu Huyền tái diễn lộ liễu trong một tiết mục trình diễn thời trang. Điều làm hài lòng nhất đối với những người dự khán, mỉa mai thay, là phần không liên quan nhiều đến thời trang - một tiết mục của Hồ Ngọc Hà.
Thực tế, trong bối cảnh hiện tại, việc chi gần 5 tỷ để tổ chức một chương trình như Đêm hội chân dài 8 là điều không dễ. Điều không dễ khác là việc thu hút được một lượng không nhỏ người mẫu, diễn viên, ca sĩ váy áo là lượt đến khoe dáng dù ngay từ sảnh thảm đỏ. Cũng không khó để thấy tinh thần “tự sướng” của bầu Tiệp khi “gà cưng” Ngọc Trinh lộng lẫy như một bà hoàng chiễm chệ ở vị trí vedete trên background chụp hình của các “sao”.
Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điều cần nói của một sân chơi được vỗ ngực xưng tên là “đêm hội đẳng cấp của giới chân dài Việt Nam” này. Vẫn như mọi năm, phần trao những danh hiệu là phần hài hước nhất, bởi đó thực chất là một cuộc vuốt ve các mối quan hệ riêng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
 Diệu Huyền hát nhép.
Năm nay, đó không chỉ là nghệ sĩ mà còn là doanh nhân. Với top 10 người có phong cách thời trang ấn tượng nhất, được xướng tên tôn vinh còn có đại diện cho các thương hiệu như Chanel, Dior và một nữ doanh nhân đến từ một thương hiệu tài trợ cho đêm hội.
Tiết mục đáng chú ý nhất ở "sân chơi thời trang đẳng cấp" lại là phần ca nhạc của Hồ Ngọc Hà
Đặc biệt, ở phía showbiz, ngoài Hồng Quế, Thu Hoài… thì “gà cưng” Ngọc Trinh là người đứng đầu danh sách này, trở thành nhân vật có phong cách thời trang nhất.
Ngoài ra, danh hiệu Fashionista được trao cho một hotgirl chẳng mấy ai nhớ tên, và cũng không tham dự chương trình.
Hoa hậu bỗng dưng "mọc" ra ở Đêm hội chân dài
Đêm hội chân dài 8 cũng là chương trình mà bỗng dưng hoa hậu “mọc” như nấm sau mưa. Phan Như Thảo - hành trình nhan sắc của cô chỉ dừng lại top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và sau đó là Á hậu cuộc thi được cho là ao làng với nhiều điều tiếng là Hoa hậu người Việt hoàn cầu - được MC nhiều lần gọi vống là Hoa hậu trong phần giao lưu nhưng cô hồn nhiên đối đáp mà chẳng buồn đính chính.
 Nhiều danh hiệu hoa hậu như Ngọc Trinh, Phan Như Thảo "mọc" lên trong đêm hội.
 Poster của Đêm hội chân dài toàn là các "gà nhà" của Vũ Khắc Tiệp.
Hay như Lê Mi Na - Hoa hậu người Việt thế giới 2013 - lại được gọi là Hoa hậu thế giới người Việt dù đây là hai cuộc thi có tầm vóc khác nhau.
Gọi Đêm hội chân dài là nơi “tự sướng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các “gà cưng” của mình không phải là quá đáng, khi từ danh hiệu cho đến sàn diễn, hầu hết đều là cuộc tự phong của nhân vật này. Các chân dài khác, hoặc đến cười đẹp trước ống kính báo chí rồi ra về mà không dự chương trình, hoặc ngồi “làm cảnh” ở hàng ghế khách mời.

Theo PN TPHCM

Bình luận(0)