Công Lý hồn nhiên khoe ảnh bạn gái khi Thảo Vân bị bệnh

Google News

Công Lý đã nhận không ít "gạch đá" khi khoe ảnh tình cảm bên bạn gái mới trong thời điểm vợ cũ anh - MC Thảo Vân bị bệnh.

Ly hôn Thảo Vân được vài năm, Công Lý cũng đã tìm được tình yêu mới và thời gian gần đây anh thường xuyên chia sẻ tình cảm của 2 người trên trang fanpage của mình. Vô tình tối qua anh đăng lên bức ảnh đang hôn má bạn gái đầy tình cảm trên xe đúng vào thời điểm Thảo Vân thông báo cô bị teo thùy não nên Công Lý đã bị nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận.
Công Lý khoe ảnh hôn má bạn gái mới trong khi Thảo Vân mới thông báo cô bị teo thùy não. 
Có bạn còn gửi lời chia sẻ rất chân thành tới Công Lý: "Hôm nay đọc được bài báo thấy chị Thảo Vân nhà anh bị bệnh như thế, lại thấy chị ấy chia sẻ cuộc nói chuyện của 2 mẹ con mà thật lòng em thương chị ấy và cháu lắm. Em không biết anh chị chia tay vì lí do gì nhưng em cảm thấy rất tiếc cho cuộc hôn nhân này. Em rất hâm mộ và xem anh đóng nhưng em nghĩ thời điểm này anh đừng post những ảnh này lên, chị Vân sẽ buồn thêm đấy. Phụ nữ không nói ra nhưng khó quên và buồn rất lâu. Dù gì em vẫn mong cả anh và chị đều tìm được hạnh phúc của mình. Chúc chị Vân luôn khỏe còn lo cho bé".
 Hai ý kiến trái chiều về việc Công Lý đăng ảnh hôn bạn gái mới.
Nhiều bạn ủng hộ ý kiến trên nhưng cũng có người bênh vực cho Công Lý và cho rằng họ chia tay đã lâu, ai cũng có hạnh phúc riêng nên việc Công Lý khoe hạnh phúc của mình trên trang cá nhân là điều có thể dễ dàng thông cảm.
Theo Afamily

Bình luận(0)