Clip Sơn Tùng MTP giống G-Dragon đến từng chi tiết

Google News

(Kiến Thức) - Một clip trên mạng đã chỉ ra sự giống nhau đáng ngạc nhiên giữa Sơn Tùng MTP và G-Dragon.

Mời quý độc giả xem video tố Sơn Tùng MTP "nhái" G-Dragon:

Chuyện "đạo nhái" của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP vốn không phải chuyện mới. Đó cũng là lý do giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" luôn bị đem ra so sánh và bị cho là bản sao của G-Dragon.
Sau những ồn ào từ MV "Không phải dạng vừa đâu", mới đây tiếp tục xuất hiện một clip được dàn dựng công phu để chỉ ra sự giống nhau gây bất ngờ giữa Sơn Tùng và G-Dragon.
Trong clip này, hình ảnh của Sơn Tùng MTP trong MV "Không phải dạng vừa đâu" được hòa trộn khéo léo với MV "Crooked" của G-Dragon. Trong đó, nhiều đoạn khán giả thậm chí còn bị nhầm lẫn trước hình ảnh của hai nam ca sĩ này.
Clip Son Tung MTP giong G-Dragon den tung chi tiet
 Sơn Tùng MTP.
Clip Son Tung MTP giong G-Dragon den tung chi tiet-Hinh-2
G-Dragon.
Trước đó, ngay từ khi ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu", ngày 3/4, Sơn Tùng đã bị tố nhái G-Dragon đến từng ý chi tiết. Không chỉ có sự trùng hợp ngẫu nhiên về ý tưởng, Sơn Tùng còn giống G-Dragon đến cả phong cách biểu diễn lẫn trang phục.
Ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" vốn là bài hát nằm trong phim "Chàng trai năm ấy", do chính Sơn Tùng MTP sáng tác và thể hiện. Sau khi tung ra bản audio và nhận được phản hồi tích cực, nam ca sĩ tiếp tục tung ra MV. Nội dung ca khúc dường như là "tuyên ngôn" của Sơn Tùng, rằng hãy cứ sống là chính mình, mặc kệ những dèm pha của người đời.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)