‘Choáng’ khi soi lại ‘nhật ký tình trường’ của Hồ Ngọc Hà

Google News

Đại gia kim cương, Cường Đô la, Huy MC… là những cái tên nổi bật trong “nhật ký tình trường” của Hồ Ngọc Hà.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Những cuộc tranh cãi nảy lữa đã diễn ra giữa hai “phe” yêu và ghét Hà Hồ. Báo chí hẳn cũng tốn không ít giấy mực cho cuộc tình này của “Nữ hoàng giải trí”.
Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bắt đầu ồn ào từ tháng 5/2015 khi hình ảnh ôm hôn trong quán bar được cho là của cặp đôi bị phát tán. Ngay lập tức, nhiều người đã tìm ra danh tính của “người đàn ông lạ” trong bức ảnh chính là đại gia Chu Đăng Khoa, người buôn bán kim cương và nắm trong tay một khối tài sản “khủng”. Điều khiến Hà Hồ vấp phải sự phản đối gay gắt của dư luận chính là do đại gia này đã có vợ và ba con.
Mối quan hệ của họ tiếp tục trở thành điểm nóng vào tháng 10 năm ngoái khi clip ghi cảnh Hà Hồ được đại gia kim cương bế vào xế hộp phát tán rộng rãi. Ngay sau đó, Hà Hồ đã phải chịu búa rìu dư luận. Mối quan hệ của cô và đại gia Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm của dư luận. Mọi sự kiện liên quan được cư dân mạng xâu chuỗi để chứng minh, mối quan hệ của họ chắc chắn trên mức bạn bè.
‘Choang’ khi soi lai ‘nhat ky tinh truong’ cua Ho Ngoc Ha
 

‘Choang’ khi soi lai ‘nhat ky tinh truong’ cua Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Mối quan hệ tình cảm với Chu Đăng Khoa khiến Hồ Ngọc Hà "gặp họa" vì bị coi là kẻ thứ 3 "giật chồng". 
Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với đại gia, nhưng những shoot hình tình tứ của cả 2 liên tục xuất hiện đủ để dân tình hiểu mối quan hệ của họ là gì. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ được đẩy đến mức “cao trào” khi vợ Chu Đăng Khoa tuyên bố nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà và ám chỉ cô là kẻ phá hoại gia đình.
Trải qua khá nhiều ồn ào từ các cuộc tình, nhưng có lẽ cuộc tình với đại gia kim cương là cuộc tình khiến Hồ Ngọc Hà gặp phải sự phản đối mạnh mẽ nhất. Thậm chí, cô còn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay hay trào lưu “giờ không Hà”.
Đại gia kim cương không phải là mối tình đầu tiên hay thứ hai của “Nữ hoàng giải trí” mà trước đó, cô có cả một “list” người tình. Điều trùng hợp là những người đàn ông đi qua cuộc đời Hà Hồ đều ít nhiều để lại cho cô tai tiếng.
Đầu tiên, phải kể đến người chồng năm 17 tuổi của nữ hoàng giải trí. Năm đó, cô bắt đầu “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí và đã vấp ngay phải một vụ ồn ào khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Thông tin Hà Hồ kết hôn từ năm 17 tuổi rò rỉ khiến cho dư luận được phen xôn xao.
Được biết, người kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà năm 17 tuổi là một vị đại gia có tên Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh N - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều nể trọng.
Ban đầu, khi thông tin này xuất hiện ca sĩ “What is love” một mực phủ nhận nhưng trước những bằng chứng xác thực được đưa ra nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận và đính chính: Cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi và cô không hề có bầu như thông tin đã đưa trước đó.
Kể về những người đàn ông mang lại tai tiếng cho Hồ Ngọc Hà không thể không kể đến Huy MC. Huy MC là người giúp đỡ Hồ Ngọc Hà khá nhiều trong sự nghiệp nhưng cũng mang lại cho cô không ít điều tiếng.
‘Choang’ khi soi lai ‘nhat ky tinh truong’ cua Ho Ngoc Ha-Hinh-3
 
Trước khi gặp Hà Hồ, Huy MC đã kết hôn cùng ca sĩ Thu Phương, nhưng hôn nhân của cả hai đang trong giai đoạn “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Chính thời gian này, Huy MC đã gặp Hà Hồ, hai người khá hợp trong cách nói chuyện, trùng nhau về suy nghĩ cũng như đồng điệu trong cảm nhận âm nhạc…Tình cảm hai người vượt lên trên tình cảm anh em, đồng nghiệp bình thường, nhiều lần người ta bắt gặp Huy MC và Hà Hồ tình tứ, sánh bước bên nhau. Sau đó ít lâu, cuộc hôn nhân của Huy MC - Thu Phương đổ vỡ và Hà Hồ bị xem là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc của họ.
Thế nhưng, một thời gian sau, không biết vì nguyên nhân gì mà Hà Hồ và Huy MC không còn thân mật như trước nữa.
Rồi đến nhiều mối tình khác như với nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Huy Tuấn… mỗi mối tình mà người đẹp trải qua lại là một lần ồn ào nhưng rồi cũng dần lắng xuống. Nhưng, đến cuộc tình với đại gia phố núi – Cường Đô La thì từ khi bắt đầu cho đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn phải chịu sự “quan tâm quá mức” của dư luận.
Mọi chi tiết xung quanh cặp đôi này đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Ban đầu, mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hà Hồ bị nhiều người đánh giá là mối quan hệ giữa chân dài – đại gia. Nó cũng sẽ kết thúc chóng vánh như những mỗi tình khác của cả hai. Nhưng vượt qua tất cả, cậu con trai kháu khỉnh Subeo ra đời và nhiều người tin rằng, họ sẽ là một gia đình bền vững.
Nhưng,...chuyện đời chẳng ai học được chữ ngờ và Hà Hồ - Cường đô la cũng vậy. Nồng thắm với nhau là thế nhưng cả 2 đã đường ai nấy đi vào giữa năm 2015. Hiện tại, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn và cùng quan tâm, chăm sóc bé Subeo.
Nhìn lại hành trình yêu của Hồ Ngọc Hà, mỗi chúng ta đều sẽ có đánh giá và cảm nhận khác nhau. Tình yêu là thứ cảm xúc khó kiểm soát, khó đánh giá và đong đếm. Tuy nhiên, mỗi người cần hành xử đúng mực để tình yêu của bản thân không làm tổn thương đến những người xung quanh. Điều này sẽ giúp chúng ta có được hạnh phúc trọn vẹn.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)