Chết cười trả lời tầm “hoàn vũ” của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Google News

Khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang vào giai đoạn gay cấn trước đêm chung kết, Nguyễn Thị Lệ Nam Em bỗng “nổi như cồn” không vì nhan sắc mà bởi câu trả lời thật khó đỡ.

Thật ra thì không chỉ Nam Em, mà có thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khác cũng nhận mình là chó, vì hơn 40 thí sinh, sao mà đủ 40 con vật đáng yêu, dễ thương như chim bồ câu hòa bình cho được. Nhưng Nam Em bị “ném đá” nặng nhất, có lẽ vì cô dùng từ “con chó”, không được “nhã” cho lắm, trong khi các thí sinh khác nhận là… cún con. Có thí sinh nhận là chuột, khỉ, rồi cả thằn lằn và chó sói, với lý do: Chó sói hiền hòa với người dễ thương, nhưng “nếu làm chó sói sợ hãi hay giận dữ thì nó sẽ quay lại ăn thịt bạn”. Câu trả lời ấy là cho câu hỏi “nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào?”. Thế mà thí sinh “hoa hậu thằn lằn”, “hoa hậu chó sói” không bị “ném đá”, hoặc có nhưng nhẹ hơn Nam Em nhiều.
Chet cuoi tra loi tam “hoan vu” cua Hoa hau Hoan vu VN 2015
 Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
Lý do Nam Em bị chê còn là vì cô “điệu” quá, trả lời phỏng vấn mà như “diễn”, dẫn chương trình, chẳng có được vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên cún con, cũng không tự nhiên, bộc trực kiểu “chó sói”. Nam Em, cho thấy mình rất thật thà, đáp lại, rằng vì cô từng là MC, từng học nghệ thuật, nên “diễn”, điệu đà đã... ăn vào máu.
Thật tình thì những lời bình phẩm “không nhịn được cười”, “gây bão”, “hài hước” dành cho Nam Em có phần hơi quá, vì nhiều thí sinh khác còn có những câu trả lời thể hiện tầm “hoàn vũ” hơn thế. Nhiều người đẹp được phát hiện có khả năng “hùng biện” một vấn đề mình chả hiểu gì khi gồng mình “chém gió” những chuyện to lớn mang tầm “hoàn vũ” như “ấm no cho thế giới”, “hòa bình cho nhân loại”… trước câu hỏi đầu tiên “vấn đề xã hội bạn quan tâm nhất hiện nay”. Đến câu thứ hai, dễ hơn nhiều, về “một địa danh muốn đến thăm”, thì có người đẹp, chắc là do chưa hoàn hồn với câu hỏi thứ nhất, đã nhầm mà thổ lộ “em muốn đến thành phố… Nhật Bản”, hoặc là do quá sung sướng khi vượt qua câu hỏi khó đầu tiên, mà hồn nhiên muốn “lên cung trăng gặp chị Hằng”. Cũng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ này, sau khi lên cung trăng thì lại muốn vào rừng làm chó sói…
Cũng có người bênh vực Nam Em, rằng cô thật thà, bị “ném đá”, ghen tị vì có nhan sắc vượt trội, đã từng được giải hoa khôi, được đặc cách vào thẳng vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ… Người chẳng mấy quan tâm đến cả Nam Em lẫn các thí sinh khác, thì phẩy tay: Sao phải hỏi cắc cớ, “bẫy” thí sinh như thế, hay lại gây sốc để thu hút chú ý. Dù gì, câu hỏi đã khiến các người đẹp được phong danh hiệu “hoa hậu lên cung trăng”, “hoa hậu chó sói” ấy cũng xứng đáng với cái tầm “hoàn vũ” của cuộc thi, khi đã giúp các thí sinh thể hiện đúng cái tầm “hoàn vũ” của họ.
Theo Lưu Ly/ Lao Động

Bình luận(0)