Charlie Nguyễn bức xúc vì “Bụi đời chợ lớn” bị tung lên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cha đẻ của bộ phim bị cấm chiếu "Bụi đời chợ lớn" đã vô cùng bức xúc khi phim của anh bị tung lên mạng.

Hôm nay (5/7), cư dân mạng vô cùng nóng sốt với thông tin bộ phim bị Cục điện ảnh cấm chiếu vì không hợp phong tục Việt Nam là "Bụi đời chợ lớn" đã được tung lên mạng.

Hàng loạt tín đồ điện ảnh đã sôi sục săn lùng để được xem bộ phim này. Trên nhiều mạng xã hội các fan hâm mộ điện ảnh bàn tán không ngớt về "Bụi đời chợ lớn".

Ngay sau khi biết thông tin về việc "Bụi đời chợ lớn" bị rò rỉ trên mạng, đạo diễn Charlie Nguyễn đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

 Phim "Bụi đời chợ lớn" bị Cục điện ảnh cấm chiếu nhưng bất ngờ bị tung lên mạng trong ngày hôm nay.

Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình rằng: "Không nói đến chuyện "Bụi đời chợ lớn" bị cấm chiếu. Khoan nói đến chuyện ai là thủ phạm đã leak phim ra mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị shock và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình...".

Ngoài việc chia sẻ cảm xúc khi bị tung bộ phim của mình công khai lên mạng, Charlie Nguyễn còn cho biết thêm thông tin bản phim mà bị tung lên mới chỉ là bản nháp, chưa phải là bản hoàn chỉnh:

 Đạo diễn Charlie Nguyễn bức xúc trên trang cá nhân

"Đấy là bản nháp chưa hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, ánh sáng, mầu sắc, hiệu ứng đặc biệt và tiết tấu khung hình.  Đấy là một bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem vì nó là một món ăn nấu chưa chín. Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức và tiền bạc tỷ để hoàn chỉnh nó cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ leak phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với "Bụi đời chợ lớn" và anh em chúng tôi. Hi vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật".

Gia Linh

Bình luận(0)