Căn hộ số 69 dừng trước sức ép nhà quản lý

Google News

(Kiến Thức) - Dù tập 2 Căn hộ số 69 gần như hoàn thành, nhưng ekip quyết định dừng sản xuất và không chia sẻ lên youtube vào ngày 20/7 như dự kiến.

Đang trong thời gian bị thanh tra, sitcom 18 + Căn hộ số 69 vẫn nóng hổi với thông tin sẽ tiếp tục ra mắt tập 2 vào ngày 20/7. Tuy nhiên, mới đây ekip thực hiện đã quyết định dừng sản xuất dù tập 2 Căn hộ số 69 gần như đã hoàn thành.

Đang bị thanh tra, Căn hộ số 69 dừng sản xuất vào phút chót.
Chia sẻ trên facebook, "đạo diễn" Căn hộ số 69 - Trần Nguyễn Bảo Nhân cho biết: "Chính thức quyết định dừng sản xuất clip Căn hộ số 69 tại Việt Nam. Mặc dù Clip thứ 2 và mọi thứ đã gần như hoàn thành. Nhưng chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau giữ Clip số 2 làm kỷ niệm và chỉ cùng nhau xem thành quả của cả nhóm mà không chia sẻ lên youtube nữa".
Bên cạnh đó, "đạo diễn" này giải thích, Căn hộ số 69 chỉ là clip và được thực hiện để thỏa niềm đam mê.
"Nhiều người cho rằng chúng tôi làm Căn hộ số 69 không chỉ vì đam mê mà vì lợi nhuận hay có mục đích kinh doanh... Thật mắc cười! Chúng tôi cùng nhau làm một clip chơi cho vui trong lúc tất cả đều đang rảnh rỗi mà thôi... Chúng tôi quyết định dừng phát Clip số 2 để mọi người thấy rằng, chúng tôi làm chỉ vì thích và vui vẻ với nhau. Nếu không vui nữa thì sẽ dừng lại...".
 "Đạo diễn" Căn hộ số 69 chia sẻ về quyết định dừng sản xuất clip này.
Cùng với Trần Nguyễn Bảo Nhân, Nam Cito - biên kịch Căn hộ số 69 cũng viết chia sẻ dài trên facebook về quyết định dừng sản xuất clip.
Anh cho biết, với suy nghĩ giản đơn ban đầu là mong muốn cùng làm ra "một sản phẩm thật mới mẻ để giải trí" và chia sẻ với mọi người, cả nhóm đã dốc tiền túi bắt tay vào thực hiện với sự hăm hở đầy hứng thú. Nhưng sau những lùm xùm khi sản phẩm ra mắt, cả nhóm đã không khỏi hụt hẫng.
"Vì đam mê, chúng tôi mới dám sẵn sàng hy sinh nhiều thứ khác để làm được điều mình muốn. Mà thiết nghĩ, nếu sản phẩm này làm ra không có lợi gì cho ai thì có thể nói, nó cũng chẳng làm hại tới ai. Chẳng làm băng hoại đạo đức, chẳng cổ suý tệ nạn xã hội. Nó chỉ đơn thuần là một video clip thuần giải trí trên mạng như hàng triệu video clip khác thôi, có khác là nó được chú ý quá nhiều, để rồi bị ném đá vùi dập không thương tiếc. Sau sự cố này, chúng tôi cũng có được bài học cho riêng mình. Đam mê ít nhiều cũng bị thui chột. Có lẽ đã đến lúc dừng lại, kết thúc mọi thứ tại đây!".
 Nam Cito chia sẻ.
Trước đó, sau tập 1 ra mắt, Căn hộ số 69 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cùng với việc tò mò với một sản phẩm tự đóng mác sitcom 18 +, dư luận đã ném đá clip này với nhiều hình ảnh phản cảm.
Sự việc lên cao điểm khi Cục Điện ảnh vào cuộc với văn bản gửi Thanh tra Bộ TT-TT, Bộ VH,TT&DL, Bộ Công an đề nghị thanh tra Căn hộ số 69. Điều đáng nói, sau khi đề nghị thanh tra, đại diện Cục Điện ảnh vẫn không xác định được đây là clip hay phim!.
Diệu Nga

Bình luận(0)