Bùi Anh Tuấn chuộc lại hình tượng nhờ soán ngôi Mỹ Chi

Google News

(Kiến Thức) - Trở lại BHYT, Bùi Anh Tuấn lập tức đánh bật Phương Mỹ Chi. Cuộc bứt phá này cũng giúp anh chuộc lại hình ảnh sau lần bị treo mic.

Bảng xếp hạng tuần 32 Bài hát yêu thích vừa mới khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về tiết mục song ca Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn và chính tác giả ca khúc - nhạc sĩ Tiến Minh.
Đây là lần thứ 2 Bùi Anh Tuấn soán ngôi Phương Mỹ Chi trên bảng xếp hạng tuần. Hạ bệ đượng giọng ca nhí từng 4 lần giành vị trí quán quân Bài hát yêu thích, kết quả này khiến những fan của chàng ca sĩ xuất thân từ cuộc thi The voice không khỏi tự hào.
 Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh song ca "Nỗi nhớ vô hình" trên sân khấu Bài hát yêu thích.
Bùi Anh Tuấn vốn không phải gương mặt lạ tại sân chơi Bài hát yêu thích. Năm 2013, sau khi ghi dấu tại cuộc thi The voice, Bùi Anh Tuấn tấn công Bài hát yêu thích bằng chính bản hit đã tạo nên tên tuổi của anh tại cuộc thi âm nhạc trước đó - Nơi tình yêu bắt đầu.
Với ca khúc này, chàng hoàng tử The voice đã nhanh chóng xác lập vị thế trên bảng xếp hạng. Hai lần liên tiếp giành vị trí quán quân, anh trở thành đối thủ đáng gờm của tất cả các ca sĩ tham gia sân chơi này.
Tuy nhiên, hào quang đã nhấn chìm chàng ca sĩ trẻ. Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, lần thứ 2 lên nhận giải thưởng quán quân cũng là lúc Bùi Anh Tuấn nhận án phạt: đình chỉ biểu diễn trên sân khấu này trong thời gian 6 tháng. Lý do bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không đến tập duyệt cho ca khúc đề cử cho liveshow tiếp theo.
Đồng thời, trong vòng 6 tháng này, các ca khúc của Bùi Anh Tuấn không có cơ hội lọt vào danh sách đề cử của Bài hát yêu thích, toàn bộ các ca khúc của Bùi Anh Tuấn cũng bị gỡ khỏi website chương trình. 
 Bùi Anh Tuấn từng khiến fan phát sốt với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu".
Sai lầm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp âm nhạc của Bùi Anh Tuấn. Từ việc bị treo mic vì vô kỷ luật, Bùi Anh Tuấn trượt dài trong các scandal, tai tiếng và gần như mất tích khỏi showbiz. 
Cuối năm 2013, Bùi Anh Tuấn thoát án phạt, các ca khúc của anh được đưa trở lại trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không đủ sức trong cuộc đua giành giải thưởng 1 tỷ cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Vượt qua những nông nổi đầu đời cùng với sự nỗ lực bứt phá, gần đây Bùi Anh Tuấn "tái xuất" với một hình ảnh mới, chín chắn hơn, chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, trở lại sân chơi Bài hát yêu thích trong liveshow tháng 8 với một bản tình ca của nhạc sĩ Tiến Minh, Bùi Anh Tuấn đã ghi điểm trong lòng khán giả.
Nỗi nhớ vô hình không chỉ giúp Bùi Anh Tuấn soán ngôi Phương Mỹ Chi, quan trọng hơn, hình ảnh đẹp của nam ca sĩ trên sân khấu Bài hát yêu thích còn giúp anh chuộc lại tình cảm của khán giả sau những gì nam ca sĩ đã đánh mất.
Nguyệt Cát

Bình luận(4)

Minh Hiền

Phan Nam Thành

Bùi Anh Tuấn xứng đáng được như vậy mà! Anh tuấn cố lên!

Minh Hiền

Hoàng Hưng

Không bao giờ có nổi thiện cảm với BAT, cho dù có hát hay hay tác phong chuyên nghiệp như nào chăng nữa!

Minh Hiền

Đình Mạnh

Cho dù có xây dựng hình ảnh đẹp như nào đi chăng nữa thì câu GATO anh ấy nói ra cũng không bao giờ làm những khán giả thấy ghét có thể có thiện cảm vs Tuấn được :)

Minh Hiền

Thiên An

Yêu a Tuấn quá, mong a đạt nhiều thành công hơn, càng ngày càng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ a nhé!