Bạn trai kém tuổi của danh ca Thanh Hà si tình ra sao?

Google News

Gắn bó hơn 8 năm dù không có một quyết định hôn nhân nhưng mối quan hệ giữa danh ca Thanh Hà và bạn trai kém tuổi vẫn bền vững.

Roland Casiquin Jr được biết đến là người tình trẻ tuổi của danh ca Thanh Hà, cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian dài và sự hòa hợp của họ khiến cho công chúng hâm mộ. Mới hôm qua thôi, người ta bắt gặp hình ảnh Roland đi đón bạn gái nhiều tuổi tại sân bay, cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn và hạnh phúc. Ai cũng biết mối quan hệ tình ái của Thanh Hà và Roland nhưng ít ai biết để có chuỗi ngày hạnh phúc, bạn trai trẻ tuổi của nữ danh ca phải thay đổi và cố gắng rất nhiều.
Ban trai kem tuoi cua danh ca Thanh Ha si tinh ra sao
Khuya ngày 14/9, Roland bạn trai kém tuổi của danh ca hải ngoại Thanh Hà đã gây sốt với công chúng bằng cảnh hôn tình tứ này. 
Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Hà đã không còn quá tin tưởng vào tình yêu, đặc biệt là với một chàng trai trẻ kém mình 12 tuổi. Vậy nên khi Roland tỏ tình với cô thì danh ca hải ngoại đã phải suy nghĩ và đắn đó rất nhiều. Cả hai cùng từng "thử yêu" nhưng sau đó chính Thanh Hà đã nói lời chia tay vì cảm thấy mọi chuyện không ổn. Tuy nhiên ngay sau đó chàng trai ấy đã có nhiều tiến bộ để phù hợp với bạn gái nhiều tuổi của mình.
Học tiếng Việt để hát song ca cùng người yêu
Roland Casiquin Jr là người quốc tịch Mỹ và trước khi gặp danh ca hải ngoại gốc Việt anh không hề nói được tiếng Việt. Anh ban đầu là một kỹ sư bình thường chứ không phải là một người hoạt động trong làng giải trí. Nhưng kể từ khi gặp Thanh Hà thì mọi chuyện đã đổi khác. Khi "trúng tiếng sét ái tình", Roland đã thay đổi chính bản thân mình để tiến kịp với người yêu.
Ban trai kem tuoi cua danh ca Thanh Ha si tinh ra sao-Hinh-2
Roland học tiếng Việt để đứng chung sân khấu với người anh yêu. Đây được xem là một quyết định táo bạo và cố gắng không ngừng của một chàng trai si tình. 
Được biết, cặp đôi quen biết nhau phải đến 10 năm mới tính đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, theo như Thanh Hà chia sẻ, chuyện tình cảm này cũng khiến chính bản thân cô bất ngờ. Là bởi, tính cách của hai người có nhiều sự mâu thuẫn với nhau. Nếu như Thanh Hà suy nghĩ và quyết định rất nhanh, thích âm nhạc nhẹ nhàng êm ái thì Roland lại khác hoàn toàn. Anh thích nhạc sôi động nhưng suy nghĩ và quyết định lại rất lâu. Vậy nên sau 7 tháng yêu nhau chính Thanh Hà là người chủ động nói lời chia tay.
Để cứu vớt được tình cảm với người đẹp, Roland đã quyết định học tiếng Việt và cuối cùng anh đã thành công. Roland đã nói chuyện, giao tiếp thoải mái bằng tiếng Việt cùng Thanh Hà cùng người thân và bạn bè của cô. Thậm chí, anh còn hát song ca ca khúc Dẫu có lỗi lầm cùng người yêu của mình. Chính tích cách kiên trì cùng thái độ chân thành đã giúp Roland thu phục được trái tim người đẹp Thanh Hà.
2 lần cầu hôn đều thất bại
Gần 11 năm quen biết và hơn 8 năm yêu nhau, quãng thời gian này, Roland Casiquin đã quyết định cầu hôn Thanh Hà đến 2 lần. Tuy nhiên, cả 2 lần anh đều thất bại trước người đẹp hơn tuổi. Theo Thanh Hà cho biết, không phải cô chảnh mà là bản thân cô vẫn còn e ngại trước chuyện hôn nhân.
Ban trai kem tuoi cua danh ca Thanh Ha si tinh ra sao-Hinh-3
Dù hai lần cầu hôn thất bại nhưng Roland vẫn quyết tâm hết lòng với người anh yêu. 
Sau hai lần kết hôn, danh ca hải ngoại giống như "con chim sợ cành cong", cô không muốn bản thân thêm một lần nữa lại rơi vào thất bại, rơi vào trống rỗng. Người đẹp vẫn muốn được sống tự do, sống trong thế giới của hai người yêu nhau hơn là một cuộc sống hôn nhân.
Nói về câu chuyện này, Thanh Hà đã từng chia sẻ: "Chính điều tự do đó khiến chúng tôi gần nhau. Tôi để anh tự do và điều đó khiến anh muốn ở với tôi. Mình còn gì để mất đâu mà còn lo sợ đúng không?". Danh ca Thanh Hà tin rằng, nếu tình yêu của Roland dành cho mình đủ lớn, anh ấy sẽ có thể chờ được đến khi chị gật đầu làm đám cưới.
Vẫn trên quãng đường chinh phục người đẹp
Hai lần cầu hôn thất bại nhưng Roland vẫn luôn ở bên cạnh Thanh Hà, thậm chí hiện tại anh còn luôn sát cánh bên cô. Anh đã chính thức là chuyên viên âm thanh tại trung tâm âm nhạc hải ngoại mà Thanh Hà đang đầu quân. Nhận xét về bạn trai trẻ tuổi, Thanh Hà tâm sự: "May mắn là anh ấy không phải là người hời hợt, tính rất đằm và chững chạc, nên ở ngoài đời trông anh không trẻ hơn tôi quá.
Lúc đầu biết anh kém tuổi, tôi đã từ chối. Anh thuyết phục: “Thời đại nào rồi mà em còn nghĩ vậy. Em là cô gái tây mà cái đầu còn quá ư Việt Nam. Hãy đưa tôi về gặp con em đi. Đảm bảo bé sẽ thích tôi đấy. Tôi sẽ chứng minh em chọn anh là không sai lầm”.
Ban trai kem tuoi cua danh ca Thanh Ha si tinh ra sao-Hinh-4
Roland luôn hết mực tận tình chăm sóc và yêu chiều Thanh Hà.
Trong những năm gần đây khi Thanh Hà thường xuyên nhận show ở Việt Nam, Roland cũng luôn xuất hiện và luôn chăm sóc cô rất tận tình. Khi cô trả lời phỏng vấn hoặc nghỉ ngơi trong cánh gà, anh ân cần đưa nước cho cô, khi cô đi diễn show, anh vẫn âm thầm chờ đợi cô ở sân bay để đón cô trở về. Tình cảm chân thành ấy đã khiến cho Thanh Hà luôn trân trọng và chính vì lẽ đó mối tình của họ mới luôn bền vững dù trải qua rất nhiều giai đoạn sóng gió như bao cặp tình nhân bình thường khác.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)