Angelina Jolie gần gũi với con nuôi hơn con đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Thật ngạc nhiên khi Angelina Jolie tâm sự, cô gần gũi với con trai nuôi Maddox hơn cả ba đứa con do mình dứt ruột đẻ ra.

Đó có lẽ là do Maddox là đứa con đầu tiên của Angie và là đứa trẻ mang lại cho cô những trải nghiệm làm mẹ mà cô chưa từng trải qua. Hơn nữa, cậu bé luôn ở bên ngôi sao 38 tuổi trong thời điểm cô gặp chuyện buồn trong cuộc sống riêng khi vừa chia tay chồng Billy Bob Thornton và quan hệ không tốt với cha, nam diễn viên "Jon" Voight.
 Angelina Jolie nhận nuôi Maddox từ một trại trẻ mồ côi ở Campuchia năm 2002, lúc cậu bé mới 7 tháng tuổi.
"Nhiều người có xu hướng gần gũi với con mình đẻ ra hơn bởi giữa họ có sợi dây máu mủ, nhưng với tôi, tôi lại thấy mình thân với Maddox hơn là ba đứa con tôi sinh ra", Angelina không ngần ngại bày tỏ.
Với quan điểm cởi mở và tâm lý thế nên Jolie tỏ ra rất tự hào khi khoe con trai 12 tuổi rưỡi của mình đã có bạn gái ở Anh. Không những thế, cô còn cố gắng tạo điều kiện để con trai được gặp gỡ bạn gái dù thường xuyên phải di chuyển khắp thế giới cùng bố mẹ.
Với kinh nghiệm làm mẹ 6 đứa con, ngôi sao Maleficent tin rằng tính cách của mỗi đứa trẻ đã được định hình từ lúc sinh ra và giữ mãi dù trong hoàn cảnh giáo dục nào.
 Angelina cùng Maddox và con gái nuôi Zahara trong buổi công chiếu Maleficent.
“Nếu bạn nhìn ảnh một đứa trẻ và thấy toát lên vẻ ngọt ngào, lịch lãm, vui vẻ, cởi mở, kín đáo hay liều lĩnh thì khi lớn lên, chúng vẫn giữ nguyên đặc tính đó. Thế nên, theo tôi, chúng ta chỉ nên khuyến khích và ủng hộ bọn trẻ chứ không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của con”, Jolie chia sẻ.
Nữ minh tinh Hollywood cũng tâm sự cô và hôn phu Brad Pitt không mong muốn đứa con nào sẽ nối nghiệp mình. Cả hai ngôi sao chỉ muốn các con được làm những việc mà chúng thích.
Bảo Tâm

Bình luận(0)