Angela Phương Trinh mang thông điệp ý nghĩa Cannes 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày thứ 2 tại Cannes 2016, diễn viên Angela Phương Trinh diện thiết kế được lấy cảm hứng từ biển với thông điệp bảo vệ môi trường.

Sau khi gây chú ý với bộ váy lụa thêu họa tiết tranh Đông Hồ “Vinh hoa” trong ngày đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Cannes, diễn viên Angela Phương Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh của mình trong ngày thứ 2.
Theo đó, trang phục của Angela Phương Trinh tại Cannes là bộ váy voan mỏng được lấy cảm hứng từ biển cả của NTK Nguyễn Công Trí. Nữ diễn viên phim “Taxi, em tên gì?” cũng chia sẻ: “Qua bộ váy này, Trinh muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người. Hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai”.
Ở cuối đoạn clip, Angela Phương Trinh còn tự tin nói tiếng Anh. Kể từ khi được đăng tải cho đến nay, clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích. Nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận khen ngợi trang phục của "bà mẹ nhí".
Angela Phuong Trinh mang thong diep y nghia Cannes 2016
 Diễn viên Angela Phương Trinh.
Trước đó, để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Cannes, Angela Phương Trinh đã đầu tư kỹ lưỡng cho váy áo cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh. Trong ngày đầu tiên xuất hiện tại Cannes, nữ diễn viên diện trang phục đậm chất truyền thống.
Tuy nhiên, cô bị báo chí quốc tế nhầm tên trong sự kiện ra mắt phim “Julieta” tại liên hoan phim. Theo đó, trang Getty Images chú thích tên của Angela Phương Trinh thành ngôi sao Trung Quốc Dương Tử Quỳnh.
Angela Phuong Trinh mang thong diep y nghia Cannes 2016-Hinh-2
 Angela Phương Trinh trong ngày đầu tiên tại Cannes. (Ảnh: Instagram Angela Phương Trinh)
Angela Phuong Trinh mang thong diep y nghia Cannes 2016-Hinh-3
 Angela Phương Trinh bị trang Getty Images chú thích nhầm thành Dương Tử Quỳnh.
Được biết, diễn viên Angela Phương Trinh và đoàn làm phim “Taxi, em tên gì?” tham dự Cannes theo lời mời của Cục Điện ảnh Việt Nam. Sau Cannes, nữ diễn viên sẽ tiếp tục cùng đoàn làm phim xuất hiện trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại Cộng hòa Czech.
>>> Xem clip Angela Phương Trinh giới thiệu về trang phục mà cô diện trong ngày thứ 2 tại Cannes: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)