Angela Phương Trinh được “người tình tin đồn” công khai tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - "Người tình tin đồn" của Angela Phương Trinh vừa lên facebook công khai quan hệ với cô.

Vài tiếng trước, trên facebook của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, nhân vật được cho là người tình bí mật của Angela Phương Trinh, đăng hẳn một status dài công khai bày tỏ tình cảm với "nữ hoàng scandal".
Angela Phuong Trinh duoc “nguoi tinh tin don” cong khai tinh cam
Status công khai tình cảm của Chiêm Quốc Thái dành cho Angela Phương Trinh trên facebook.
Status công khai tình cảm viết: “Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em.
Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.
Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa.”
Angela Phuong Trinh duoc “nguoi tinh tin don” cong khai tinh cam-Hinh-2
 Những hình ảnh tình cảm của hai người được đăng kèm status nói trên.
Cùng với việc đăng status, Chiêm Quốc Thái còn đăng những bức hình chụp chung rất tình cảm với Angela Phương Trinh và hình hai người kết tay hình trái tim
Angela Phuong Trinh duoc “nguoi tinh tin don” cong khai tinh cam-Hinh-3
 
Những bình luận phía dưới status gây sốc của vị bác sĩ thẩm mỹ trái chiều, người chúc hạnh phúc, người nghi ngờ là chiêu PR của Chiêm Quốc Thái.
Angela Phuong Trinh duoc “nguoi tinh tin don” cong khai tinh cam-Hinh-4
 
Sở dĩ việc công khai tình cảm này khiến dư luận xôn xao bởi cách đây không lâu, Chiêm Quốc Thái bị bắt gặp đi ăn cùng "bà mẹ nhí" Phương Trinh và từ đó nảy sinh tin đồn anh này là người tình bí mật của cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1995 lúc đó đã phủ nhận quan hệ và thanh minh đó chỉ là cuộc gặp có tính chất công việc.
Thái An (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)