Yêu không ngỏ, hạnh phúc bỏ đi

Google News

Cô ấy quá nổi bật, xinh đẹp, giỏi giang, bao vệ tinh vây quanh nên tôi chỉ dám lặng lẽ giúp đỡ, ở bên cạnh cô ấy như một người bạn thân...

- Tôi và cô ấy ở cùng công ty, ngay từ ngày đầu mới gặp, tôi đã có cảm giác cô ấy chính là một nửa tôi đang tìm.

 

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
Nhưng cô ấy quá nổi bật, xinh đẹp, giỏi giang, bao vệ tinh vây quanh nên tôi chỉ dám lặng lẽ giúp đỡ, ở bên cạnh cô ấy như một người bạn thân, sợ nói ra điều thầm kín, bị từ chối thì tôi sẽ mất cô ấy vĩnh viễn, dù đôi lúc tôi có cảm giác cô ấy có tình cảm với mình.
 
Hôm qua cô ấy tâm sự với tôi, cô ấy định nhận lời yêu một người, hỏi tôi có nên không, lại nói buồn vì yêu đơn phương người khác. Lòng tôi rối bời, không biết cô ấy có ý gì nữa. (minhquan_lovey@gmail.com).
 
Theo những gì bạn kể thì nhiều khả năng cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn đấy. Vì chuyện cô ấy có nhận lời yêu một người nào đó hay không là do cô ấy quyết định, chứ đâu có thể hỏi bạn, chưa kể còn kèm theo tâm sự rằng đang buồn vì yêu đơn phương người khác.
 
Cô ấy và bạn là bạn thân, đã có thể hỏi được chuyện có nên nhận lời yêu đương "đại sự" thì đâu đến mức phải giấu giếm, úp mở về chuyện yêu thầm ai đó đến thế. Bạn đừng quan niệm nói ra tình cảm của mình sẽ mất cô ấy vĩnh viễn, bởi nếu bạn chẳng thổ lộ, bạn cũng không thể giữ cô ấy ở bên mình suốt đời.
 
Hãy tự tin, mạnh mẽ lên bạn ạ, đừng để sự nhút nhát làm tuột mất cơ hội hạnh phúc của mình. 
           
Tri Giao

Bình luận(0)