Việt Nam - Nga tăng cường hợp tác kỹ thuật quân sự

Google News

Sáng qua, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Trương Quang Khánh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đã tiếp ngài Andrey Kovtun, Đại sứ Nga tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thượng tướng Trương Quang Khánh bày tỏ vui mừng trước sự phát triển trong quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam-Liên bang Nga trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có hợp tác về quốc phòng. Thượng tướng Trương Quang Khánh đề nghị, bên cạnh những hợp tác hiệu quả về chia sẻ, trao đổi các kinh nghiệm bảo vệ biên giới, an toàn thông tin, đào tạo cán bộ, thời gian tới, hai bên cần chú trọng đẩy mạnh hợp tác về kỹ thuật quân sự để tương xứng với tiềm năng, thế mạnh trong quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước.
 Thượng tướng Trương Quang Khánh tiếp ngài Andrey Kovtun.
Ngài Andrey Kovtun nhất trí với đề nghị của Thượng tướng Trương Quang Khánh và khẳng định, Liên bang Nga và Việt Nam có mối quan hệ hữu nghị truyền thống, là đối tác tin cậy của nhau. Việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng là hình thức để tiếp tục củng cố sự tin cậy, tăng cường hiểu biết lẫn nhau.
Theo Hồng Pha/QĐND

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Bin Bo

Sau buổi nói chuyện này biết đâu năm sau Việt Nam lại sản xuất được mấy cái máy bay quân sự nhỉ

Minh Hiền

Vinh

Quan hệ Việt Nam - Nga từ trước đến giờ vẫn được ví như tay và chân, về lĩnh vực quân sự quốc phòng, Nga vẫn là nước uy tín